Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Tư, 2 tháng 8, 2017

Mời tham dự Lễ Kỷ Niệm Cuộc Di Cư năm 1954 - Vũ Van Lôc

Image result for hình cuộc di cư 1954
Từ 9 giờ sáng ngày thứ bẩy 5 tháng 8-2017 tại Santa Clara County 70 W Hedding San Jose. Xin đặc biệt nhắc nhở mời quý vị vui lòng đến tham dự để cùng nhớ lại Hà Nội 63 năm xưa. Chuyến di cư lịch sử 20 tháng 7 năm 1954. Nếu ai chưa từng biết về Hà Nội sẽ được nghe kể về Hà Nội. Sẽ có quà đặc biệt cho những thân hữu mang nặng câu chuyện Tình Bắc Duyên Nam.
<!> 
Xin cũng sống lại với nhau một buổi sáng vô cùng ý nghĩa. San Jose đã từng họp mặt biết bao nhiêu đồng hương với các địa danh khắp miền Nam và miền Trung. Chưa từng bao giờ có dịp người Bắc di cư gặp nhau cùng các thân hữu. Những tài hoa của Hà Thành hoa lệ ngày nay còn được bao nhiêu. Xin đến với nhau để cùng tưởng nhớ đêm giã từ Hà Nội.
  Chuyến di tản và tỵ nạn từ tháng tư 1975 người Việt hải ngoại ghi dấu hàng năm. Nhưng  để tưởng niệm cuộc di cư hết sức vĩ đại tháng 7-1954 của một triệu người đi tìm tự do, những tin tức, tài liệu cần được sưu tầm, gìn giữ và phổ biến. Viet Museum, Dân Sinh Media do cơ quan di dân IRCC phối hợp sẽ tổ chức một ngày tưởng niệm cuộc di cư tháng 7 năm 1954.Chúng tôi đã dành hội trường quận hạt Santa Clara County vào lúc 9 giờ sáng thứ bảy 5 tháng 8-2017. Với chủ để Nam Bắc một nhà, chúng tôi xin mời toàn thể đồng hương đến tham dự.

Giao Chỉ SJ 

Không có nhận xét nào: