Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Năm, 10 tháng 8, 2017

Loại Đinh Thế Huynh và Trần Đại Quang, Nguyễn Phú Trọng sẽ ngồi lì ở ghế Tổng bí thư

CTV Danlambao - Trong phiên họp bế mạc Hội nghị 11 của đảng CSVN, Nguyễn Phú Trọng đã đưa ra những tiêu chuẩn về độ tuổi trong quy định, đặc biệt không ham mê quyền lực để được bầu vào BCH Trung ương và Bộ Chính trị khóa 12. Thế nhưng, kết quả của đại hội 12 là Tổng bí thư lại là người quá hạn tuổi và cũng là kẻ ham mê quyền lực nhất. Nguyễn Phú Trọng, bằng nhiều thủ đoạn và hỗ trợ từ Bắc Kinh, đã ngồi tiếp ghế Tổng bí thư. 
<!>
Sau đó, nhiều nguồn tin từ nội bộ đảng được tung ra cho biết Nguyễn Phú Trọng chỉ giữ chức TBT trong 1 nửa nhiệm kỳ. Các đảng viên cộng sản đã tin vào điều này và cho rằng Trọng sẽ dùng thời gian này để "làm sạch" đảng. 
Ngay sau đại hội đảng 12, hai ứng viên được xem là sáng giá để tiếp nối Trọng ngồi vào ghế Tổng Bí thư là Đinh Thế Huynh và Trần Đại Quang. 
Tuy nhiên, vì "lý do nào đó" Đinh Thế Huynh đang sống chuyển sang vật vờ, phải sang Nhật điều trị từ tháng 5, 2017. Chức vụ Thường trực Ban Bí thư của Huynh bị thay thế bởi Trần Quốc Vượng. Lá bài Tổng bí thư Đinh Thế Huynh được cho vào bệnh viện, hay nhà xác tùy theo quyết định của Trung Nam Hải. 
Còn lại là Trần Đại Quang. Con bài Trần Đại Quang đã bị tấn công vào ngày 17/8/2016, khi Phạm Minh Chính, Trưởng ban Tổ chức Trung ương ký ban hành văn bản 13-TB/TW đặt vấn đề cán bộ đảng viên khai lại tuổi và quyết định không xem xét tuổi mà đảng viên đã điều chỉnh nhưng sẽ dựa vào tuổi của đảng viên đã khai trong hồ sơ gốc lý lịch đảng viên khi vào đảng.  
Quyết định này là một "nguy cơ nghiêm trọng" cho con đường hoạn lộ của Trần Đại Quang vì Quang đã "điều chỉnh" ngày sinh nhưng số tuổi thật của Quang lại nằm trong hồ sơ gốc của lý lịch đảng viên.  
Tuy nhiên, nếu áp dụng giới hạn tuổi tác đối với Trần Đại Quang thì Nguyễn Phú Trọng cũng phải bị văng ra khỏi ghế Tổng Bí thư. Do đó, Trần Đại Quang phải bị... bệnh giống như Đinh Thế Huynh. Thế là từ ngày 24/07/2017, Trần Đại Quang bị cho mất tích. Kịch bản kế của Trọng là xác nhận chủ tịch nước bị bệnh và đi chữa bệnh ở Nhật như tin đã được phe cánh Nguyễn Phú Trọng xì cho Huy Đức phóng ra dọn đường dư luận. 
Dọn đường vào bệnh viện cho Huynh và Quang, Nguyễn Phú Trọng đã bứng đi 2 con bài sáng giá để có thể thay thế ông ta trong chức vụ Tổng bí thư. Những nhân vật còn lại trong Bộ Chính trị đều khó mà đủ tầm, đủ tiêu chuẩn phải là người Bắc và biết lý luận như ông tổng có biệt danh là Lú. 
Do đó, sẽ có một màn hy sinh vì đại nghĩa, phải tiếp tục hy sinh để phục vụ đảng và nhân dân từ Nguyễn Phú Trọng để tiếp tục "miễn cưởng" làm Tổng bí thư cho hết nhiệm kỳ. 
Tất cả đều nằm trong kế hoạch sắp xếp và âm mưu của Trung Nam Hải và Nguyễn Phú Trọng là tên thái thú trung thành nhất được Bắc Kinh chọn lựa để bằng mọi giá phải tiếp tục vai trò thái thú ngoan ngoãn và biết phục tùng thiên triều phương Bắc nhất. 
11.08.2017

Không có nhận xét nào: