Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

Vài Tin Chính trên NguoiViet Online

Tù nhân Ohio lén mang máy điện toán vào phòng giam, nối mạng nhà tù
 

Newsletter
April 12, 2017
Một cơ quan thanh tra tiểu bang Ohio mới đây cho hay hai tù nhân làm công việc trong tù là tháo gỡ các máy điện toán cũ, đã lén mang mấy máy vào phòng giam của họ và nối vào mạng của nhà tù.
<!>

Không “quản” được thì cấm: CSVN muốn cấm dân ghi âm, ghi hình
 

Newsletter
April 12, 2017
Không “quản” được thì cấm. Viện cớ “bảo đảm trật tự”, Bộ Công an CSVN đang “lấy ý kiến” để ra một nghị định cấm không chỉ người dân mà cấm cả báo chí nhà nước ghi âm, ghi hình.

Điểm tin buổi sáng ngày 12 tháng 4 năm 2017
 

Newsletter
April 12, 2017
-Tập Cận Bình thúc dục TT Trump về ‘giải pháp hòa bình’ cho Bắc Hàn

Bố của Đoàn Thị Hương gặp con gái trước ngày ra tòa
 

Newsletter
April 12, 2017
Ông Đoàn Văn Thạnh, bố của Đoàn Thị Hương, đã gặp con gái trong tù hôm 12 Tháng Tư, một ngày trước khi phiên tòa diễn ra.

Chi phí T.T Trump du hành 1 năm sắp vượt 8 năm của cựu T.T Obama
 

Newsletter
April 11, 2017
Theo tin của CNN, chi phí Tổng Thống Donald Trump du hành đến khu nghỉ mát của ông ở Florida tốn kém trên $20 triệu chỉ trong 80 ngày đầu nhiệm kỳ.

Bác Sĩ David Đào bị lôi khỏi máy bay: Dân Little Saigon phản ứng dữ dội
 

Newsletter
April 11, 2017
Vụ Bác Sĩ David Đào, cư dân Elizabethtown, Kentucky, bị lôi khỏi máy bay United Airlines ở phi trường Chicago có thể nói gây chấn động thế giới, sau khi đoạn phim cho thấy cách ông bị đối xử được đưa lên các tranh mạng xã hội.

Ngoại Trưởng Tillerson lên tiếng Nga phải chọn giữa Mỹ và Assad
 

Newsletter
April 11, 2017
Ngoại Trưởng Mỹ Rex Tillerson hôm Thứ Ba đưa ra tối hậu thư cho Nga: phải chọn đứng với Mỹ cũng như các quốc gia có cùng lập trường, hay đứng về phía Tổng Thống Syria Bashar Assad cùng Iran

Vụ ‘United Airlines’: Quyền của hành khách và quyền của hãng hàng không?
 

Newsletter
April 11, 2017
Hành khách bị nhân viên an ninh dùng bạo lực lôi kéo ra khỏi chuyến bay 3411 của hãng United Airlines hôm Chủ Nhật tại phi cảng Chicago, đến nay được biết là một người Mỹ gốc Việt, Bác Sĩ David Ðào, 69 tuổi, ở Elizabethtown, Kentucky.

Không có nhận xét nào: