Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

QUÂN ĐỘI MỸ HÔM NAY THẢ BOM MOAB LỚN NHẤT ĐỐT CHÁY KHÔNG KHÍ XUỐNG AFGHANISTAN HỦY DIỆT HỆ THỐNG HẦM NGẦM CỦA KHỦNG BỐ ISIS

VietPress USA (13/4/2017): Hôm nay Thứ Năm 13/4, Quân đội Hoa Kỳ đã cho ném quả bom gây chấn động hủy diệt không khí khổng lồ nhất không phải là bom nguyên tử (MOAB - Massive Ordnance Air Blast Bomb) xuống chiến trường Afghanistan. Các viên chức quốc phòng Hoa Kỳ cho CNN biết như thế.
<!>






Vụ oanh kích nầy là tổng hợp tấn công các đường hầm, công sự của quân Khủng bố Hồi giáo ISIS tại tỉnh Nangarhar của Afghanistan.
Trong các loại Bom thì Bon Kinh Khí (Hydro Bomb) và Bom Nguyên tử (Nuclear Bomb) là tàn phá nhất; sau đó là loại Bom MOAB là Bom không phải Bom Nguyên tử nhưng sự tàn phá rất khủng khiếp vì khi bị kích nổ thì giải phóng ra một năng lượng cực đại đốt cháy hết cả một vùng không khí rộng lớn làm mọi sinh vật hoặc bị thiêu rụi hoặc chết ngạt vì không còn không khí để thở. Bom MOAB viết tắt chữ "Massive Ordnance Air Blast Bomblà một thiết bị nổ tạo ra và giải phóng năng lượng của nó một cách cực kỳ nhanh chóng thành một vụ nổ và sóng xung kích mãnh liệt mang tính phá hủy.
Saun khi Hoa Kỳ cho tấn công 59 phi đạn hành trình Tomahawk vào phi trường Shayrat gần Homs của Syria vào đêm Thứ Năm rạng sáng Thứ Sáu 07/4/2017 thì hôm nay đúng 1 tuần sau Hoa Kỳ đã tấn công loại bom hủy diệt không khí lớn nhất MOAB vào Afghanistan đã cho thấy quyết tâm của TT Donald Trump là đẩy mạnh chiến tranh trong những ngày sắp tới.
Bắc Triều Tiên đang cho di tản khẩn cấp 600.000 dân ra khỏi Bình Nhưỡng và các ký giả ngoại quốc đến Bắc Triều Tiên cho hay Kim Jong-un tuyên bố sắp có chuyện lớn sẽ xảy ra. Hàng Không Mẫu Hạm nguyên tử và các chiến hạm của Hoa Kỳ đã được đưa đến bán đảo Triều Tiên. Trong khi Trung Quốc đang điều quân đội đến biên giới Bắc Triều Tiên để ngăn tình trạng dân chúng Bắc Hàn có thể tràn qua Trung Quốc nếu có chiến tranh với Hoa Kỳ.
Xin xem bản tin của CNN đính kèm:

MỜI ĐỌC TIẾP TẠI LINK:

Không có nhận xét nào: