Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Bảy, 15 tháng 4, 2017

Đi cướp đất, hàng chục công an bị dân đuổi đánh và bắt giữ

 

Bạn đọc Danlambao - Sáng ngày 15/4/2017, nhà cầm quyền Hà Nội đã huy động hàng trăm công an, CSCĐ để thực hiện việc cướp đất tại xã Đồng Tâm, huyện Mỹ Đức. Tuy nhiên, việc cướp đất đã bất thành trước sự kháng cự, chống trả mạnh mẽ, quyết liệt của đông đảo người dân nơi đây.<!>
Video do một facebooker ghi lại và đưa lên mạng xã hội đã cho thấy hình ảnh hàng chục công an, CSCĐ đang giẫm đạp lẫn nhau bỏ chạy vì bị người dân chống trả.

Theo nhiều nguồn tin cho biết, nhà cầm quyền đã bắt giữ 15 người, trong đó có một thanh niên bị đánh đập với thương tích rất nghiêm trọng. Phẫn nộ trước hành động ngang ngược này, người dân đã bắt giữ được 2 người mang thường phục trong đoàn đi cướp đất. Sau đó, tiếp tục bắt giữ một số người trên xe cơ động khi những người này được đưa đến để gia tăng sự trấn áp.
Nhóm CSCĐ bị người dân bắt giữ

Vào khoảng đầu giờ tối nay, nhà cầm quyền đã tăng cường lực lượng và tiến hành bao vây người dân. Đáp lại, người dân đã đổ xăng vào nhóm CSCĐ bị bắt và đe doạ sẵn sàng châm lửa nếu như bị tấn công.

15/4/2017

Không có nhận xét nào: