Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Sáu, 14 tháng 4, 2017

HIỂM HỌA TÀU CỘNG MANG TÊN HOÀNG TRUNG HẢI Lê Anh Hùng – Hà Nội 2017

Image result for hình ảnh ông Hoàng Trung Hải
Tháng 4/2016, đại thảm hoạ môi trường do tập đoàn Formosa gây ra ở Hà Tĩnh đã khiến hàng chục triệu người Việt trong và ngoài nước hết bất ngờ, phẫn nộ trước những kẻ thủ ác lại đến bất an, lo lắng cho tương lai của giống nòi. Formosa Hà Tĩnh không chỉ là một hiểm hoạ quân sự như nhiều nhân sỹ, trí thức, chuyên gia quân sự đã lên tiếng cảnh báo trước đó, mà còn tiềm ẩn những hiểm hoạ khôn lường về kinh tế và môi trường.
<!>
Sau hàng loạt bài báo vạch trần bàn tay lông lá của Bắc Kinh đằng sau dự án, người ta lại càng tá hoả khi biết “cha đẻ” của đại hiểm hoạ quân sự - kinh tế - môi trường này là một người Hán trá hình đã chui sâu leo cao trong bộ máy: Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải, người đã trở thành Uỷ viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành uỷ Hà Nội sau Đại hội XII Đảng CSVN. Ông ta chính là người trực tiếp ký 2 văn bản quan trọng nhất (Công văn số 323/TTg-QHQT ngày 4/3/2008 “đồng ý chủ trương cho Tập đoàn công nghiệp nặng Formosa - Đài Loan lập Dự án đầu tư nhà máy liên hợp luyện thép và cảng nước sâu Sơn Dương tại Khu kinh tế Vũng Áng, tỉnh Hà Tĩnh” và Công văn số 869/TTg-QHQT ngày 6/6/2008 “đồng ý việc Tập đoàn công nghiệp nặng Formosa thực hiện dự án đầu tư xây dựng khu liên hợp gang thép và cảng Sơn Dương tại Khu Kinh tế Vũng Áng, tỉnh Hà Tĩnh”) trong một khoảng thời gian ngắn kỷ lục, đưa đến sự ra đời của Formosa Hà Tĩnh.
Không chỉ có vậy, lật lại hồ sơ của tên đặc vụ Hoa Nam tình báo này, người ta mới vỡ lẽ ra rằng Formosa Hà Tĩnh mới chỉ là phần nổi của tảng băng tội ác mà y và đồng bọn đã gây ra cho Việt Nam.
Từ năm 2007 đến 2016, PTT Hoàng Trung Hải được Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng giaotrực tiếp phụ trách các bộ: Công Thương; Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn; Xây dựng; Giao thông - Vận tải; và Tài nguyên - Môi trường. Ngoài ra, ông ta còn được Thủ tướng tin tưởng giao đảm nhiệm một loạt chức vụ trọng yếu:
(1) Chủ tịch Hội đồng Quốc gia về Tài nguyên nước; (2) Trưởng Ban Chỉ đạo Nhà nước các Dự án trọng điểm về dầu khí; (3) Trưởng Ban Chỉ đạo Tổ chức điều phối phát triển các vùng kinh tế trọng điểm; (4) Trưởng Ban Chỉ đạo Chương trình mục tiêu quốc gia ứng phó với biến đổi khí hậu; (5) Trưởng Ban Chỉ đạo Trung ương về chính sách nhà ở và thị trường bất động sản; (6) Trưởng Ban Chỉ đạo Quy hoạch và Đầu tư Xây dựng Vùng Thủ đô Hà Nội; (7) Trưởng Ban Chỉ đạo Nhà nước các công trình, dự án trọng điểm ngành Giao thông Vận tải; (8) Trưởng Ban Chỉ đạo Nhà nước Dự án Điện Hạt nhân Ninh Thuận; (9) Trưởng ban Ban chỉ đạo Nhà nước Dự án Thuỷ điện Sơn La; (10) Trưởng ban Ban Chỉ đạo Nhà nước Xây dựng Bảo tàng Lịch sử Quốc gia; (11) Trưởng ban Ban Chỉ đạo Xây dựng Nhà Quốc hội; (12). Trưởng ban Ban Chỉ đạo Nhà nước về điều tra cơ bản tài nguyên - môi trường biển; (13) Trưởng ban Ban Chỉ đạo Nhà nước về Quy hoạch điện VI; (14) Trưởng ban Chỉ đạo Nhà nước về Quy hoạch Phát triển Điện lực Quốc gia; (15) Trưởng Ban Chỉ đạo quốc gia về ODA và vốn vay ưu đãi; (16) Chủ tịch Uỷ ban An ninh Hàng không Dân dụng Quốc gia; (17) Chủ tịch Uỷ ban Quốc gia Tìm kiếm Cứu nạn, v.v.
Nghĩa là Phó Thủ Tướng gốc Tàu này không chỉ gần như nắm trọn toàn bộ nền kinh tế Việt Nam mà còn thò tay vào cả bộ máy an ninh và bộ máy quân sự
Với tư cách Tổng Giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN)Bộ trưởng Công nghiệp (2002-2007) rồi Phó Thủ tướng phụ trách kinh tế (2007-2016), y đã lập được hàng loạt chiến tích cho quê hương Trung Quốc của mình:
1)                     “Dâng” 90% các dự án hạ tầng trọng điểm quốc gia cho các nhà thầu Trung Quốc, tất cả đều là những dự án liên quan đến an ninh kinh tế, an ninh năng lượng và đặc biệt là an ninh quốc phòng. Xin đơn cử, ngành xi măng với 24 nhà máy thì có đến 23 nhà máy do Trung Quốc làm tổng thầu EPC.
2)                     “Dâng” nền kinh tế VN cho TQ, biến VN thành thị trường tiêu thụ của hàng hoá “made in China”. Kim ngạch nhập khẩu chính thức của VN từ TQ năm 2015 là gần 50 tỷ USD, cộng với 20 tỷ USD chênh lệch giữa số liệu của cơ quan thống kê VN và TQ (chủ yếu là hàng nhập lậu), nghĩa là giá trị hàng hoá nhập khẩu từ Trung Quốc chiếm gần 50% tổng kim ngạch nhập khẩu và khoảng 1/3 GDP.
3)                     “Dâng” phần lớn các mỏ khoáng sản của Việt Nam cho Trung Quốc.
4)                     Chỉ đạo EVN mua điện với giá cắt cổ từ Trung Quốc.
5)                     Trực tiếp “dâng” một loạt vị trí hiểm yếu và an ninh quốc phòng cho TQ: Vũng Áng – cảng nước sâu Sơn Dương (Hà Tĩnh); Trung tâm Nhiệt điện Vĩnh Tân (Bình Thuận); Trung tâm Nhiệt điện Duyên Hải (Trà Vinh); v.v...
Ngày 7/5/2007, tức trước khi Quốc hội khoá XI phê chuẩn nhân sự chính phủ khoá mới gần 3 tháng, một số cán bộ, đảng viên cao cấp thuộc Uỷ ban Kiểm tra Trung ương và Ban Tổ chức Trung ương đã gửi Tâm Huyết Thư đến Bộ Chính trị, Ban Bí thư cùng các vị uỷ viên Trung ương Đảng để tố cáo Hoàng Trung Hải là người Hán khai man lý lịch và vi phạm nghiêm trọng kỷ luật đảng: bố Hoàng Trung Hải tên là Sì Sói, sinh ra và lớn lên ở Long Khê, Chương Châu, Phúc Kiến, Trung Quốc, vì thế y là người Hán, chứ không phải là người Kinh.​
Vì sao một người Hán như Hoàng Trung Hải lại có thể “làm mưa làm gió”, gây ra không biết bao nhiêu tai hoạ cho Việt Nam mà vẫn cứ “bình chân như vại”, thăng quan tiến chức như thường, và giờ thì đã trở thành một ứng cử viên cho vị trí Tổng Bí thư Đảng CSVN? Xin thưa, lý do là bằng những thủ đoạn tai quái và sự hậu thuẫn của Bắc Kinh, ông ta đã khống chế và thao túng được một số nhà lãnh đạo đảng và nhà nước Việt Nam là TBT Nông Đức Mạnh, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, TBT Nguyễn Phú Trọng và Chủ tịch nước Trương Tấn Sang. Tác giả bài viết này – Lê Anh Hùng – là người đứng đơn tố cáo tội ác của liên minh ma quỷ Hoàng Trung Hải – Nguyễn Tấn Dũng – Nông Đức Mạnh từ ngày 21/4/2008; đơn thư mới nhất của vụ tố cáo đã được gửi cho ĐBQH Dương Trung Quốc vào ngày 16/9/2013 và ông đã chuyển cho Bộ Công an, nhưng cho đến nay người tố cáo vẫn chưa nhận được câu trả lời. Ngoài ra, Lê Anh Hùng còn là người công bố “Tài liệu tố cáo Nguyễn Phú Trọng và Trương Tấn Sang bán nước” vào ngày 1/7/2015.
Nhà cầm quyền Việt Nam không quy được trách nhiệm cho bất kỳ cá nhân nào trong đại thảm hoạ môi trường do Formosa Hà Tĩnh gây ra ở Miền Trung đơn giản là vì Hoàng Trung Hải là “tác giả” của dự án mờ ám này. Không còn nghi ngờ gì, Hoàng Trung Hải chính là hiện thân của hiểm hoạ Tàu Cộng của Việt Namtrong suốt nhiều năm qua.
Muốn giải quyết tận gốc đại hiểm hoạ quân sự - kinh tế - môi trường mang tên Formosa Hà Tĩnh, trước hết phải xử lý tên gián điệp Hoa Nam tình báo/Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải. Và muốn loại trừ hiểm hoạ bắc thuộc Hoàng Trung Hải, trước hết phải tập trung vào vụ Formosa Hà Tĩnh, “tử huyệt” của bè lũ cướp nước và bán nước do y cầm đầu./.
@

HÃY TRUY TỐ HÁN TẶC HOÀNG TRUNG HẢI - FORMOSA !
KHẨN CẤP ĐUỔI HÁN TẶC HOÀNG TRUNG HẢI - FORMOSA VỀ TÀU !
@@@
26 Tài liệu tố cáo Hoàng Trung Hải
1. Tâm Huyết Thư của các cán bộ đảng viên cao cấp tố cáo lý lịch mờ ám của PTT Tàu HT Hải:http://www.leanhhung.com/2012/ 05/tam-huyet-thu-to-cao-ly-lic h-mo-am-cua_92.html
2. Thư ngỏ gửi ĐBQH Dương Trung Quốc về vụ tố cáo Bí thư Thành uỷ Hà Nội Hoàng Trung Hải:http://www.voatiengviet.com/co ntent/thu-ngo-gui-dbqh-duong-t rung-quoc-ve-vu-to-cao-bi-thu- thanh-uy-ha-noi-hoang-trung- hai/3253288.html
4. Tài liệu tố cáo Nguyễn Phú Trọng và Trương Tấn Sang bán nước:http://www.leanhhung.com/2015/ 07/tai-lieu-to-cao-nguyen-phu- trong-va.html
Một số bài viết vạch trần âm mưu của Hoàng Trung Hải và Bắc Kinh trên VOA:

1. Hiểm hoạ Formosa Hà Tĩnh cần được giải quyết bằng cách nào?

2. Thảm hoạ Formosa Hà Tĩnh: Tội ác mang tên Nguyễn Phú Trọng

3. Thêm một âm mưu hiểm độc của tình báo Hoa Nam ở Hà Nội?

4.  Trung Quốc lại sắp lập căn cứ ở Trung tâm Nhiệt điện Sông Hậu?

5. Chuyện chỉ có ở VN: Dự án nhiệt điện hàng tỷ USD được giao cho một công ty chuyên doanh…mực in!!!

6. Báo động: Trung tâm Nhiệt điện Duyên Hải sắp trở thành căn cứ của Trung Quốc

7. Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng ‘chống Trung Quốc’ quyết liệt như thế nào?

8. Hiểm hoạ Trung Quốc ở Bình Định

9. Hà Tĩnh trước làn sóng ‘Hán hoá’ mới

10.                  Người Trung Quốc lại sắp lập căn cứ ở Lăng Cô - Thừa Thiên Huế?

11.                  Ai đã ‘rước’ một công ty TQ trá hình vào cắm chốt những vị trí hiểm yếu ở Đà Nẵng?

12.                  Khu nghỉ dưỡng Bãi Chuối-Hải Vân: Mưu đồ thâm độc của Trung Quốc?

13.                  Trung tâm Nhiệt điện Vĩnh Tân và hiểm họa mất nước

14.                  Vì sao TQ cấm làm đường gần biên giới, còn VN lại mở toang cửa ngõ biên giới với TQ?

15.                  Trung Nam Hải đang toan tính gì với con bài Nguyễn Tấn Dũng?

16.                  Chính phủ Việt Nam đang ‘dâng’ nền kinh tế nước nhà cho Trung Quốc?

17.                  Formosa Hà Tĩnh đã trở thành đặc khu của Trung Quốc?

18.                  PTT Hoàng Trung Hải - hiểm họa đằng sau những trò mị dân

19.                  Trục đường cửa ngõ chiến lược Móng Cái-Hạ Long sẽ rơi vào vòng kiểm soát của Trung Quốc?

20.                  Lào Cai: ‘Tử huyệt’ của phòng tuyến biên giới phía bắc?

21.                  Báo động: Người Trung Quốc lại sắp lập căn cứ ở Quảng Trị

22.                  PTT Hoàng Trung Hải và ngành khai khoáng của Việt Nam

Không có nhận xét nào: