Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

Tình phụ tử dưới XHCN: Bị ngăn không cho nhậu, nghịch tử đâm chết cha ruột!

Đào Phước tại công an tỉnh Sóc Trăng. (Hình: Thanh Niên)
Đào Phước tại công an tỉnh Sóc Trăng. (Hình: Thanh Niên)
SÓC TRĂNG (NV) – Bị cha đánh vài cái vào đầu vì can ngăn không cho nhậu, nghịch tử đã lấy dao đâm chết cha ruột, gây chấn động dư luận, theo báo Thanh Niên.
<!>
Báo này cho hay, ngày 25 tháng 7, cơ quan cảnh sát điều tra, công an tỉnh Sóc Trăng đã ra quyết định khởi tố vụ án, bắt giữ Đào Phước (16 tuổi), ngụ khóm Xẻo Me, phường Vĩnh Phước, thị xã Vĩnh Châu, về tội “giết người.”
Tin cho biết, khoảng 18 giờ ngày 21 tháng 7, Phước sang nhà hàng xóm nhậu. Đến khoảng 20 giờ cùng ngày, ông Đào Phương (39 tuổi), cha ruột của Phước từ nhà đi qua gọi con về nhà, do sợ con trai tuổi còn nhỏ tuổi nhậu nhẹt sẽ sinh thói hư tật xấu.
Thế nhưng, cho rằng cha làm hỏng cuộc vui của mình, vừa rời khỏi bàn nhậu, Phước đã to tiếng với ông Phương. Thấy con trai ngỗ ngược, ông Phương dùng tay đánh vào đầu Phước vài cái. Tức giận, Phước về nhà lấy dao chạy ra ngoài hiên gây sự. Lúc này, ông Phương cũng vừa về đến nhà thì đã bị con trai đâm một nhát chí mạng vào bụng. Ông Phương được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng sau đó đã chết do thủng ruột và mất máu.
Sau khi gây án, Đào Phước đã bỏ trốn. Được gia đình vận động Phước ra công an phường Vĩnh Phước đầu thú.
Cách đây 4 tháng, ngày 7 tháng 3, ở thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng cũng đã xảy ra một vụ con đâm chết cha vì bị la mắng.
Nạn nhân là ông Vương Ngọc Ẩn (53 tuổi), trú tại phường 2, thành phố Đà Lạt, đã bị Vương Gia Bảo (18 tuổi), con trai mình lấy dao đâm một nhát vào bụng khiến chết tại chỗ sau khi bị cha hiểu lầm quát tháo và định đánh. (Tr.N)

Không có nhận xét nào: