Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Bảy, 30 tháng 7, 2016

Nhóm hacker tấn công trang web Vietnam Airlines là ai?

alt
Giao diện Vietnam Airlines bị thay đổi trong 30 phút do tin tặc tấn công
Nhóm đã thay đổi giao diện, chèn nội dung xuyên tạc về tình hình biển Đông đồng thời đăng tải tập tin Excel “Vietnam Golden Lotus” chứa virus để gài bẫy người dùng.
Theo hack-cn.com – trang thống kê và xếp hạng hacker Trung Quốc – 1937CN là nhóm hacker nổi tiếng và mạnh nhất nước này với 36.820 vụ tấn công từng thực hiện.
<!>
Trang web của nhóm, 1937CN.com là một diễn đàn chia sẻ các thông tin về máy tính, thủ thuật mạng, chính trị…
1937CN tự gọi mình là “Mạng lưới quân đội OCI Trung Quốc”, tạo ra bởi các nhà hoạt động an ninh mạng Trung Quốc. Trưởng nhóm là th4ck1937.
Tháng 5/2014, nhóm này từng tấn công hơn 200 trang web của Việt Nam, để lại những hình ảnh và lời nhắn mang tính chất khiêu khích.
Trước đó, lỗ hổng ở trang web Vietnam Airlines đã nhiều lần được giới bảo mật Việt Nam cảnh báo. Tuy nhiên, Vietnam Airlines đã không khắc phục lỗi. 
Ngang Chuyên

Không có nhận xét nào: