Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

Hồ Văn Cường bị khán giả vây kín khi đi diễn ở chùa - Phương Giang

Ho Van Cuong bi khan gia vay kin khi di dien o chua hinh anh 1
Cuối tuần qua, Phi Nhung dẫn các con nuôi Tuyết Nhung, Thiêng Ngân và Hồ Văn Cường đến tham gia buổi tọa đàm Như sen tỏa hương tại chùa Hoằng Pháp (Hóc Môn, TP HCM).<!->
Ho Van Cuong bi khan gia vay kin khi di dien o chua hinh anh 2
 Đây cũng là lần đầu tân quán quân Vietnam Idol Kids được theo mẹ và các anh chị đi diễn. Buổi diễn mang ý nghĩa cúng dường (không lấy cát-xê) nên trước khi lên sân khấu, Phi Nhung giải thích cho các con về ý nghĩa cũng như cách hành xử lễ phép với các sư thầy và Phật tử.
Ho Van Cuong bi khan gia vay kin khi di dien o chua hinh anh 3
Dù còn nhiều bỡ ngỡ, nhưng Hồ Văn Cường cùng hai chị gái rất hứng thú và phấn khởi khi được tham gia chương trình. Ba giọng ca nhí chăm chú lắng nghe buổi tọa đàm và liên tục vỗ tay.
Ho Van Cuong bi khan gia vay kin khi di dien o chua hinh anh 4
Trong chương trình, cậu bé 13 tuổi đến từ Gò Công (Tiền Giang) thể hiện ca khúc Bà Năm. Đây là bài hát giúp em giành chiến thắng thuyết phục trong chung kết Thần tượng âm nhạc Việt Nam nhí. Khi Cường hát, nhiều Phật tử rưng rưng xúc động.
Ho Van Cuong bi khan gia vay kin khi di dien o chua hinh anh 5
Phi Nhung chia sẻ cô luôn cố gắng sống theo những lời dạy của Phật, không làm những điều ác, không hại và nói xấu người khác. 
Ho Van Cuong bi khan gia vay kin khi di dien o chua hinh anh 6
Hiện tại, nữ ca sĩ Áo mới Cà Mau còn trở thành “mẹ” của gần 20 chú tiểu mồ côi thuộc một ngôi chùa của tỉnh Bình Phước do một sư cô trụ trì. Cô kinh doanh quán chay để có tiền nuôi các con.
Ho Van Cuong bi khan gia vay kin khi di dien o chua hinh anh 7
Sau chương trình, Phi Nhung, Hồ Văn Cường và 2 chị gái được các bạn trẻ tham gia khóa tu mùa hè tại chùa dành nhiều tình cảm. Bị bao vây, cậu bé vất vả để ra xe.
Sau khi diễn tại chùa Hoằng Pháp, Cường còn được Phi Nhung dẫn đến đêm nhạc của Đàm Vĩnh Hưng để ra mắt khán giả.
Ho Van Cuong bi khan gia vay kin khi di dien o chua hinh anh 9
Cô chia sẻ đang trong dịp hè nên cho các con được đi diễn, làm quen với sân khấu cũng như tri ân khán giả. Tuy nhiên khi vào năm học mới, các em sẽ tập trung vào bài vở. Sắp tới, Hồ Văn Cường được tạo điều kiện lên TP HCM học để có môi trường tốt hơn.

Không có nhận xét nào: