Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Sáu, 11 tháng 3, 2022

Hãy vui mừng với LS Lân!

K/g Quý Vị,
Hôm nay, ngày 11 tháng 7 là ngày sinh nhật của tôi. Tôi xin quý vị góp phần mừng sinh nhật tôi bằng cách đóng góp chút ít theo khả năng vào quỹ tranh cử làm dân biểu của tôi. Nếu quý vị đã đóng góp rồi, xin quý vị giới thiệu về tôi với một người quen của quý vị và khuyến khích họ đóng góp $5 cho tôi như một “cổ vỏ” tinh thần cho tôi. Hôm nay cũng là ngày đánh dấu kỷ niệm hai năm từ ngày Tổ Chức Y Tế Thế Giới (WHO) đã tuyên bố covid-19 là một đại dịch tầm mức quốc tế. Việc có cùng ngày sinh nhật với đại dịch covid đã khiến tôi suy tư về thời gian mọi chúng ta đã mất trong hai năm qua, và những chọn lựa – và những quyết định chưa muốn đối phó – trong cuộc sống của tôi. “Sẽ còn nhiều thời gian mà,” tôi đã thường nghĩ trước đây. Nhưng sinh nhật năm nay, tôi cảm thấy tương lai có vẻ nhất định hơn, không còn bao la như xưa.
<!>
Trong khi suy nghĩ về cuộc đời, tôi cũng nhận thấy là kết quả cuộc sống không phải là chỉ do những chọn lựa của cá nhân chúng ta không thôi. Mà cạnh đó, chúng ta cần có một chính phủ tạo nên những cơ hội để từng cá nhân có sự chọn lựa tốt nhất cho họ. Tại Cali ngày nay, chúng ta đang gặp khó khăn trong việc tạo ra những cơ hội tốt cho người dân tiến thân. Điều này chúng ta có thể thấy rõ trong số đông những người vô gia cư ngoài đường và số vụ tội phạm gia tăng mỗi ngày trên khắp tiểu bang. Chúng ta cũng thấy được sự thật này trong số giá nhà tăng vượt, và hàng ngàn người đã bỏ Cali đi tìm cuộc sống có thể đài thọ được tại các tiểu bang khác.

Sự thành công của những thế hệ đi trước đáng lẽ phải tạo nền móng cho những thành công vượt trội hơn của những thế hệ sau. Nhưng tại Cali, chúng ta đang chứng kiến việc những thế hệ trẻ đang gặp trở ngại trong việc lập lại những thành công rất cơ bản của cha mẹ họ. Tôi muốn thay đổi tình hình này, cho riêng tôi, và cho tất cả mọi cư dân Cali đang mong muốn rằng thế hệ mai sau sẽ khá hơn chúng ta ngày hôm nay.

Mặc dù tiểu bang chúng ta đang có nhiều vấn đề, tôi vẫn lạc quan về tương lai Cali. Tôi đặt niềm tin vào những cư dân đang sống tại đây cũng như tài năng và trí tuệ của họ. Điều chúng ta cần là những người lãnh đạo có tầm nhìn xa hơn, những người sẽ tập trung vào việc thắng lấy tương lai thay vì chỉ thắng chu kỳ truyền thông hàng ngày.

Thay vì chán nản trước những trở ngại to lớn của tiểu bang chúng ta, tôi hiện đang hướng về nó. Tôi muốn giúp giải quyết những vấn đề của California. Tôi tin chắc rằng tôi có lối nhìn và kinh nghiệm – qua nhiều năm phục vụ trong đoàn quốc gia AmeriCorps, làm luật sự bảo vệ quyền lợi của người lao động, và làm nghị viên thành phố San Jose – để đóng góp trong việc giải quyết những khó khăn của tiểu bang.

Cách đây vài hôm, tôi đã nộp giấy tờ để chính thức ra ứng cử làm đân biểu tiểu bang trong kỳ bầu cử ngày 7 tháng 6 sắp tới này.


Chúng ta đã vượt qua thách thức đầu tiên, nhưng trước mặt còn nhiều thách thức nữa. Tôi sẽ cần sự ủng hộ của quý vị để vượt qua hết tất cả. Xin quý vị đóng góp để giúp tôi có phương tiện để thành công.

Kính Thư,

LS Diệp Thế Lân

https://secure.actblue.com/donate/diepthelan2022


Không có nhận xét nào: