Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Bảy, 4 tháng 4, 2020

Hai thành viên gia tộc Kennedy mất tích, bi kịch nối tiếp?

Bà Maeve Kennedy Townsend McKean, cháu gái của cố Tổng thống John F. Kennedy, cùng con trai bà đã mất tích hôm 2-4.Hai thành viên của gia đình cố Tổng thống John F. Kennedy đã bị mất tích ngày 2-4 khi đi chèo xuồng ở vịnh Chesapeake gần Annapolis, thuộc bang Maryland, cảnh sát cho biết tối 3-4 (giờ địa phương).Người mất tích là bà Maeve Kennedy Townsend McKean (40 tuổi) cùng con trai 8 tuổi Gideon Joseph Kennedy McKean.Chồng của bà Maeve - ông David McKean nói với tờ The Washington Post rằng gia đình họ đang đến thăm ngôi nhà bên bờ sông của mẹ vợ ông ở Shady Side, Maryland.<!>Lúc đó, những đứa trẻ đang chơi trong sân và đá một quả bóng xuống nước. Vợ ông Maeve và con trai liền bơi xuồng ra sông để đuổi theo quả bóng, nhưng rồi họ bị trôi ra xa và không thể quay vào bờ.
Gia đình bà Maeve Kennedy Townsend McKean gồm chồng David McKean và các con. Ảnh: CNN
Thống đốc bang Maryland - ông Hog Hogan cho hay nhà chức trách đã triển khai lực lượng tìm kiếm hôm 2-4 nhưng đến giờ họ vẫn chưa tìm thấy hai người mất tích, theo đài CNN.
"Thay mặt người dân Maryland, tôi bày tỏ sự cảm thông và cầu nguyện chân thành nhất đến bà ấy và toàn thể gia đình trong thời gian khó khăn này" - ông Hogan nói.
Cựu Phó thống đốc bang Maryland - bà Kathleen Kennedy Townsend (mẹ của bà Maeve) nói rằng bà vô cùng buồn bã khi phải thông báo rằng cuộc giải cứu con gái và cháu ngoại của bà phải chuyển sang giai đoạn tìm kiếm.
"Tại thời điểm này, gia đình chúng tôi yêu cầu sự riêng tư và mong mọi người hãy cầu nguyện cho Maeve và Gideon" - người phát ngôn của gia đình Kennedy nói trong một tuyên bố.
Cựu Phó thống đốc bang Maryland - bà Townsend là con gái của cố Thượng nghị sĩ Robert Kennedy, người từng làm bộ trưởng Tư pháp trong thời gian anh trai John F. Kennedy làm tổng thống.
Bà Maeve là một luật sư về sức khỏe cộng đồng và nhân quyền. Bà còn là giám đốc điều hành của tổ chức Sáng kiến Sức khỏe Toàn cầu thuộc Đại học Georgetown.
Gia tộc với nhiều thảm kịch
Trong nhiều thập niên, gia đình Kennedy đã phải chịu đựng nhiều thảm kịch kinh hoàng.
Ông Robert Kennedy, ông ngoại của Maeve, bị ám sát vào năm 1968 khi đang là ứng cử viên tranh cử tổng thống của đảng Dân chủ. Trước đó, Tổng thống John F. Kennedy cũng bị ám sát vào năm 1963.
Năm 1999, ông John F. Kennedy Jr, con trai Tổng thống Kennedy, cùng vợ và chị vợ thiệt mạng trong vụ rơi máy bay tại bang Massachusetts do chính ông cầm lái.
Năm 2019, cô Saoirse Kennedy Hill (22 tuổi, cháu ngoại của ông Robert F. Kennedy) qua đời vì sốc thuốc sau thời gian dài bị trầm cảm.
TÚ QUYÊN

Không có nhận xét nào: