Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Hai, 18 tháng 11, 2019

Xin giúp Hồng Kong

Cầu xin quý vị hãy tiếp tay phổ biến cho toàn thế giới biết tội ác của cs đang hủy diệt TỰ DO O LÀM ƠN ! 🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏🙏
Tôi khẩn thiết xin cộng đồng mạng hãy chia sẽ những bức ảnh, những thông tin này về tường của mình để mọi người chúng ta đều không hiểu sai về những con người đã và đang đổ máu đòi quyền dân chủ tại Hongkong. Có những luồng thông tin cho rằng chúng tôi đang bạo động, ích kỷ, và phá nước. Không ạ. Hoàn toàn kg phải như vậy. Chúng tôi đang bảo vệ quyền dân chủ cho chúng tôi. Chúng tôi thà chết thà đổ máu chứ kg chấp nhận chế độ Sản của bọn bắc kinh trung quốc áp đặt.<!> 
Bọn cộng sản trung quốc đã kg giữ đúng lời hứa. Nó đã ký với Anh sau 50 năm thì Hongkong mới chính thức thuộc về nó. (1997-2047) Nhưng nó đã xen vào chế độ dân chủ của người dân Hongkong. Nó thay đổi các điều lệ và áp theo chế độ sản của bọn nó. 
Từ bao giờ cảnh sát Hongkong có quyền đánh dân, những cái chết kg rõ nguyên nhân và đc khép hồ sơ kg điều tra vì kg có dấu hiệu khả nghi. 
Dân đổ máu, các e học sinh, sinh viên bị bọn nó coi như cỏ rác. Thích nó nó nổ súng bắn, thích thì nó trói chân tay cột đá thả xuống biển... phụ nữ có thai , cụ già, trẻ nhỏ nó cũng kg chừa 1 ai...
Lựu đạn cay, vòi rồng phun các chất độc có thể gây ung thư, viêm da, thiết bị phóng âm thanh tầm xa gây thủng, và điếc luôn tai... 
Ôi sao nó có thể máu lạnh và ác đến như vậy... 
Cầu xin mọi người hãy giúp chúng tôi có thêm nghị lực để chiến đấu. Cầu xin cộng đồng mạng chia sẽ để ai ai cũng biết đc sự thâm độc và khốn nạn của chế độ sản trung quốc. 
Cầu mong bình an và may mắn đến với những con người yêu nước, yêu sự tự do, dân chủ của Hongkong. 🙏

Không có nhận xét nào: