Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Năm, 14 tháng 11, 2019

*GIÚP MIỄN PHÍ AI KHÔNG CÓ KHẢ NĂNG TRỊ & DƯỠNG BỊNH

KÍNH,
Thông báo đến quí cha, quí Soeurs, anh em, bạn bè và đại gia dình Facebook, hiện nay nhà con mở rộng cửa để đón tiếp các bệnh nhân nghèo tá túc miễn phí để khám chữa bệnh tại Tp Hcm. Hai tầng lầu sẽ dành cho các bệnh nhân và người nhà nuôi bệnh, sức chứa mỗi tầng là 30 người, có giường nệm đầy đủ, phòng máy lạnh. Khu dân cư thoáng mát yên tĩnh và an ninh, công viên thoáng mát phù hợp cho nghĩ dưỡng điều trị bệnh. Các bệnh nhân lưu trú dài ngày ở tỉnh xa đi lại bất tiện có thể đăng ký ở tại nhà con. Ăn uống đựơc phục vụ miễn phí. <!>
Từ nhà con vào các bệnh viện trung tâm rất gần và tiện lợi, có một tầng thượng dành để nấu ăn, sinh hoạt, giặt dũ đồ áo bằng máy giặt. Trong tương lai con sẽ mua xe cứu thương để vận chuyển bệnh nhân nghèo miễn phí. Mong quí cha, anh em bạn bè và đại gia đình chia sẻ rộng rãi đến người nghèo và các hoàn cảnh khó khăn.
*Mọi chi tiết xin liên hệ trực tiếp với con hoặc inbox trên Facebook, con bận không nghe điện thoại được thì xin để lại tin nhắn, con sẽ trả lời.
*Mong góp chút sẻ chia yêu thương với người kém may mắn hơn con.
ĐIỆN THOẠI 098.138.7474
Con xin bổ sung địa chỉ: 05 Đường số 5 khu Đô Thị Vạn Phúc, Quốc Lộ 13, Phường Hiệp Bình Phước , Quận Thủ Đức, Tp Hồ chí minh .

Hình ảnh minh họa

*SA CHI LỆ PHỔ BIẾN

Không có nhận xét nào: