Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Năm, 14 tháng 11, 2019

Bản tin Newsletter ngày 14/11/2019 - NV Online


Nổ súng trường học ở California: 2 chết, 3 bị thương, nghi can bị bắt



Có ít nhất hai người, một nam sinh 14 tuổi và một nữ sinh 16 tuổi, thiệt mạng và ba em khác bị thương, với hai người trong tình trạng thương tích trầm trọng, sau khi có một học sinh nổ súng tại trường trung học Saugus High School ở thành phố Santa Clarita vào sáng ngày Thứ Năm, theo giới hữu trách, và nghi can 16 tuổi bị bắt ngay sau đó, theo AP.<!>
 



Đàm phán thương mại Mỹ-Trung bị trì trệ do nhiều bất đồng ý kiến



Cuộc đàm phán thương mại Mỹ-Trung để có thể đạt được một thỏa thuận bán phần hiện đang bị trì trệ do còn nhiều bất đồng ý kiến.
 



video

“Phiên tòa bi hài kịch” xử Luật sư Trần Vũ Hải



Phiên tòa xử Luật sư Trần Vũ Hải cùng 3 người khác với các buộc trốn thuế 280 triệu đồng đang diễn ra ở Nha Trang được xem như vở bi hài kịch của nền tư pháp tại Việt Nam.
 




Bài thuốc trị mất ngủ do tâm khí suy



Trong cơ thể chúng ta có ngũ tạng và lục phủ. Tâm là một trong năm tạng chủ về huyết mạch và sinh mệnh. Các tạng phủ trong cơ thể phân công và phối hợp dưới sự thống lĩnh của tâm, cùng nhau nhịp nhàng làm việc theo một quy luật tự nhiên.


Ngày đầu điều trần luận tội công khai: Áp lực với TT Trump

Hôm Thứ Tư, 13 Tháng Mười Một, là ngày khởi sự các cuộc điều trần công khai, trong cuộc điều tra luận tội Tổng Thống Donald Trump, giúp cho người dân Mỹ có cơ hội lắng nghe và nhìn thấy các đối đáp qua lại giữa các phía liên hệ.



TSA: Khoảng 27 triệu người sẽ qua các phi trường dịp Lễ Tạ Ơn

Bản tin của ABC News nói rằng từ ngày 22 Tháng Mười Một tới 2 Tháng Mười Hai, sẽ có 26.8 triệu người đi qua các trạm kiểm soát của TSA, gồm cả 2.7 triệu người hôm Thứ Tư, 27 Tháng Mười Một, ngày trước Lễ Tạ Ơn, và 2.8 triệu người hôm 1 Tháng Mười Hai, hôm Chủ Nhật sau đó.



Bạo động dữ dội, sinh viên Trung Quốc bỏ chạy khỏi Hồng Kông

Sinh viên từ lục địa Trung Quốc và Đài Loan đang tháo chạy khỏi Hồng Kông, trong khi hai quốc gia vùng Bắc Âu kêu gọi sinh viên của họ hãy rời khỏi khuôn viên các trường đại học, do những nơi này đang trở thành nơi đối đầu giữa cảnh sát và thành phần phản kháng.



Khá ‘Bảnh’ bị tuyên án 10 năm rưỡi tù vì ‘tổ chức đánh bạc’

Hôm 13 Tháng Mười Một, Tòa Án Nhân Dân thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh tuyên phạt anh Ngô Bá Khá, thường được biết đến với biệt danh Khá “Bảnh” 10 năm rưỡi tù về hai cáo buộc “Đánh bạc, tổ chức đánh bạc.” Ngoài án tù, anh này còn bị phạt 30 triệu đồng ($1,292) và bị truy thu 5 tỉ đồng ($215,494).



Little Saigon chính thức có 2 diễn hành Tết Canh Tý

Little Saigon ở Orange County, nơi có cộng đồng người Việt lớn nhất hải ngoại, chính thức có hai diễn hành Tết Canh Tý 2020 trong hai ngày đầu năm. Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Nam California và một số hội đoàn tổ chức diễn hành Tết trên đại lộ Westminster vào ngày Chủ Nhật, 26 Tháng Giêng, 2020, tức ngày Mùng Hai Tết.

Không có nhận xét nào: