Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Tư, 25 tháng 3, 2020

Bản tin Newsletter ngày 25/03/2020 - NV Online



Mới đây, cô Hailey Đắc, y tá tại bệnh viện Medical City Healthcare, Dallas, Texas, có kể chuyện bệnh viện dùng thuốc Ký Ninh chữa sốt rét chữa cho bệnh nhân COVID-19. Kênh YouTube Nửa Vòng Trái Đất TV đã thực hiện cuộc phỏng vấn này, và đồng ý để Người Việt Online sử dụng.  <!>


Thái Tử Charles của Anh bị nhiễm COVID-19



Theo tin từ hoàng gia Anh hôm Thứ Tư, Thái Tử Charles, người được coi là sẽ kế vị Nữ Hoàng Elizabeth Đệ Nhị, được xác định dương tính với COVID-19.
 




Các công ty của TT Trump sẽ không được hưởng trợ giúp về COVID-19



Các công ty của Tổng Thống Donald Trump sẽ không được phép nhận các hình thức trợ giúp từ kế hoạch kích thích kinh tế trị giá $2 ngàn tỷ.
 



 

Chủ chiếc ‘xe hơi của năm’ Corvette cho mướn xe, $345 một ngày



Chủ của chiếc xe sang Chevrolet Corvette Stingray đời 2020, gây chú ý khi đưa xe lên một trang mạng để cho mướn.
 



 

9 phim đáng xem trong lúc cách ly ở nhà vì dịch COVID-19



Trong lúc dịch COVID-19 đang hoành hành, nhiều người phải tự cách ly trong nhà, không được đi làm và không được ra ngoài. Trong những lúc như vậy, xem phim là cách giải trí để giữ bình tĩnh hay nhất.

Thiếu niên ở Los Angeles County thiệt mạng có thể do COVID-19

Các giới chức cho biết trường hợp này phức tạp, cần CDC đánh giá thêm. Nếu đúng là do COVID-19, đây là ca tử vong dưới 18 tuổi đầu tiên ở Mỹ.

  

42% người nhiễm COVID-19 tại  Los Angeles County từ 18 tới 40 tuổi



Rất nhiều các trường hợp bệnh do nhiễm COVID-19 đã được xác nhận ở  Los Angeles County là những người trẻ và trung niên, từ 18 đến 40 tuổi.

 

Orange County có người đầu tiên chết vì COVID-19, số ca nhiễm lên 152



Bệnh nhân là nam, độ tuổi 70, sức khỏe yếu, nhưng không rõ sống ở đâu, điều trị ở bệnh viện nào. COVID-19 ở Orange County tăng 27 ca chỉ trong một ngày.

  

3 thủy thủ Mỹ trên mẫu hạm từng ghé Đà Nẵng bị nhiễm COVID-19



Ba thủy thủ trên hàng không mẫu hạm Theodore Roosevelt đang lênh đênh trên biển Philippines bị nhiễm COVID-19...

 

COVID-19 có thể gây đảo lộn thị trường nhà tại Mỹ



Mặc dù lãi suất thế chấp cực kỳ thấp, nước Mỹ có thể rơi vào một mùa mua nhà khó khăn.


Không có nhận xét nào: