Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Chủ Nhật, 19 tháng 1, 2020

Thủ tướng Té giếng kích động Phong trào Té giếng - Đồ Hiến (DLB)


Đồ Hiếm (Danlambao) - Sau khi đảng cướp sạch hả hê khi “xử tử” được cụ Lê Đình Kình, ở thôn Hoành, xã Đồng Tâm hôm 09/01/2020. Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã chính thức vào màn 4 cảnh diễn: “Tham dự lễ tang 3 liệt sỹ té giếng”, nhân đó Thủ tướng té giếng không quên kích động phong trào “té giếng” để thị uy và cảnh cáo “phe thù địch” nhân dân, nhằm đến các chủ trương cướp đất “đuổi dân rước Tàu” qua các dự án trong năm 2020 như: Lập đặc khu; Xây dựng đường sắt/ bộ cao tốc; Xây sân bay Long Thành... Trong tang lễ, Thủ tướng té giếng đã diễn hết sức thần thái: Niểng đầu, lè lưỡi, trổ tài "văn hay chữ tốt" trong vài dòng “phân ưu” ngắn ngủi, vậy mà ngay lập tức sau đó gây xôn xao dư luận trong nước...<!>
Từ hơn 70 năm nay, học tập và làm theo tội ác của Hồ bả chó, Đảng cs Việt gian luôn hành động thủ ác theo đúng kịch bản 5 bước sau: 

1. Lập mưu gian chước quỷ. 

2. Thủ ác cướp của và giết người. 

3. Chạy tội qua “ngậm máu phun người”, gian dối, nói láo, bịt miêng tuyền thông, xóa bỏ dấu chứng tội ác. 

4. Dựng đứng hình tượng liệt sỹ để kích động lòng thù hằn dân tộc và phát động phong trào hoc tập theo gương liệt sỹ. 

5. Côn an cùng với pháp luật cs trả thù, truy sát và bịt miệng các nạn nhân. 

Sau khi đảng cướp sạch hả hê khi “xử tử” được cụ Lê Đình Kình, ở thôn Hoành, xã Đồng Tâm hôm 09/01/2020. Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã chính thức vào màn 4 cảnh diễn: “Tham dự lễ tang 3 liệt sỹ té giếng”, nhân đó Thủ tướng té giếng không quên kích động phong trào “té giếng” để thị uy và cảnh cáo “phe thù địch” nhân dân, nhằm đến các chủ trương cướp đất “đuổi dân rước Tàu” qua các dự án trong năm 2020 như: Lập đặc khu; Xây dựng đường sắt/ bộ cao tốc; Xây sân bay Long Thành... 

Trong tang lễ, Thủ tướng té giếng đã diễn hết sức thần thái: Niểng đầu, lè lưỡi, trổ tài "văn hay chữ tốt" trong vài dòng “phân ưu” ngắn ngủi, vậy mà ngay lập tức sau đó gây xôn xao dư luận trong nước vì những lý do: 

- Cách viết của Phúc Niểng không ngay hàng thẳng lối dù giấy đã có gạch hàng sẵn (Chuyện này thông cảm được vì Thủ tướng đã bị niểng sau khi té giếng). 

- Chỉ có một cái họ ngắn ngủi, nhưng Phúc Niểng cũng lười viết cho đầy đủ, và thiếu tôn trọng hơn cả là ghi sai cả họ của một liệt sĩ té giếng: Họ của liệt sĩ té giếng Nguyễn Huy Thịnh thì Phúc Niểng chỉ ghi một chữ Ng và dấu ngã. Còn họ của liệt sĩ té giếng Phạm Công Huy, Phúc Niểng đã đổi sang thành họ Nguyễn và cũng chỉ ghi vắn tắt. 

- Chữ viết ngoằn nghèo rất khó đọc, vì quen thói viết tắt, lại viết sai chính tả như mẫu tự “ph” viết thành “f”, sai luôn cả trong quy định viết hoa, cứ viết to nhỏ vô cùng tùy tiện (Tuy vậy, vẫn còn khá hơn là cha Tàu dâm tặc họ Hồ). 

- Còn phần nội dung thì nghèo nàn, nhai đi nhai lại có mấy ý tưởng như “hy sinh vì bảo vệ an ninh cho quốc gia, an toàn cho xã hội...”. Hổng dám đâu, các liệt sĩ té giếng này có cầm súng chống giặc ngoại xâm ngày nào đâu, mà nói là bảo vệ đất nước, thậm chí các liệt sĩ này trước khi té giếng còn quậy phá đốt nhà của dân làng Đồng Tâm, và hơn tuần nay người nông dân Đồng Tâm luôn bị truy xét, chặn bắt và hăm dọa, sao gọi là “an toàn cho xã hội”? 

Chỉ qua việc viết sai bét họ các “liệt sĩ” cũng thấy rõ thâm tâm của đồng chí Thủ Nỉểng đâu có tôn trọng bọn côn an vừa ngu và tham “đi theo đảng” này! 



Để bạn đọc thưởng thức “áng văn” của ngài Thủ tướng té giếng, xin vừa đoán vừa viết lại như sau: 

Vô cùng thương tiếc Các đ/chí: 
- Đại tá Ng̃ Huy Thịnh 
- Đại úy Ng̃ Công Huy 
- Thượng úy Dương Đức Hòng Quân 

Là những cán bộ sĩ quan nhân dân dũng cảm hy sinh thân mình để bảo vệ an ninh quốc gia, an toàn cho xã hội và đất nước. Các đổng chí là nhg̃ tấm gương sáng cho cán bộ lực lượng vũ trang học tập. 

Tôi yêu cầu Bộ cg an Fác động Phong trào học tâp noi gương các đg để hoàn thành xuất sắc ng vụ của mình trg tình hình mới, đảm bảo cuộc sống bình yên cho nhân dân, an toàn cho đất nước. Đồng thời Bộ và các đvị có liên quan, địa Fương làm tốt chính sách cho các đ/c đã hy sinh. 

Xin chia sẽ nỗi mát này đến gia đình các đồng chí đã hy sinh. 

Ký tên 

Ng̃ Xuân Phúc 
UVBCT-Thủ tướng chính Phủ 

Mấy hôm rày Đồ tui cứ ra vô bóp đầu bóp trán suy nghĩ, tại sao bệnh viện lại mổ xác cụ Kình ra rồi may lại một đường từ cổ đến ngực để tìm kiếm cái gì trong đó và cuối cùng đưa đến một kết luận có vẻ... hợp lý: “Bọn côn an đã đánh vào đầu cho cụ Kình ngất đi (phần ót của cụ Kình mềm nhũn), khiêng cụ về đồn dọa nạt ép cung cụ phải quy hàng nhưng cụ không bằng lòng, thế là chúng tra tấn bằng ngón đòn MỔ SỐNG (rạch bụng moi tim gan cụ ra để thỏa cơn thú tính), rồi sau đó mới bắn cụ chết”. Vết may trên ngực cụ Kình chỉ là một hình thức phi tang, xóa đi dấu ấn của bầy quỷ đỏ khát máu, chứ người đã bị bắn chết rồi thì không cần mổ xẻ khám nghiệm tử thi làm gì. 

Qua sự việc Đồng Tâm, chúng ta có thể rút ra những bài học xương máu sau: 
- Việt cộng đại tàn ác, thâm độc và dã man. Đối với các “đồng chí cuồng đảng cuồng hồ” mà VC còn xuống tay dã man như vậy, huống hồ là đối với “thế lực thù địch” dân đen/dân oan, thì bè lũ chó săn Việt gian sẽ tàn nhẫn tới mức nào? 

- VC rất sợ khi người dân “đồng tâm” đồng lòng chống lại đảng cướp sạch. Đặc biệt khi người dân có vũ khí (dù là tự chế: Bom xăng, súng hoa cải, bình ga, giếng trời...) trong tay. Bằng chứng là tà quyền cs đã phải huy động hơn 3000 tên - trung đoàn côn an, quân đội và cscđ chỉ để tiêu diệt có một gia đình cụ Kình chưa tới 20 người. 

- VC đại lưu manh, gian trá và bịp bợm. Qua các bản tin vừa ngu vừa láo tiền hậu bất nhất của 700 báo đài bưng bô là đủ thấy rõ bộ mặt gian dối cs. Qua kinh nghiệm của 2 triệu dân Miền Bắc di cư vào Nam năm 1954, và hơn 17 triệu dân VNCH mất nước, thì vụ thảm sát Đồng Tâm chỉ là hạt muối trong biển mặn tội ác của Việt cộng. Để những người trẻ mà không biết gì về Cải Cách Ruộng Đất (1950-1955), rồi Tết Mậu Thân 1968 thấy rõ tội ác của Hồ và Đảng cs Việt gian từ hơn 70 năm nay. 

Từ vụ thảm sát cướp đất tại Đồng Tâm, người dân cũng có thể suy đoán ra những gì đảng cộng sản Việt gian sẽ thực hiện trong năm 2020: 

- Tiếp tục cướp đất để xây dựng Đặc Khu cho Tàu thuê 99 năm trong chiến lược Con đường tơ lụa của TC. 

- Tiếp tục cướp đất và giết dân để cho Tàu cộng xây Đường bộ/sắt cao tốc từ Bắc-Nam, nằm trong chiến lược Vành Đai Con Đường của Tập Cận Bình. 

- Tiếp tục cướp đất và giết dân để xây sân bay Long Thành, khiên đất nước lọt vào bẫy nợ của TC... 

Dân tôi ơi, còn chần chừ gì nữa, vì một Việt Nam trường tồn, hãy ĐỒNG TÂM đồng lòng giải trừ chế độ cộng sản độc tài và tàn ác, diệt loài cộng nô gian tham, hèn nhục và bán nước, trước khi chúng bán nước và đưa cả dân tộc đến chỗ diệt vong. 

18.01.2020

Không có nhận xét nào: