Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Năm, 19 tháng 9, 2019

TRÂN TRỌNG THÂN GỬI NGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠI: TNS JIM WEBB Jim Webb


..
1- Chân thành cảm tạ sự hưởng ứng nồng nhiệt đối với chương trình Vinh Danh và Tưởng Niệm Quân Nhân QLVNCH, Chôn Cất Hài Cốt 81 Vị Quân Nhân Binh Chủng Nhảy Dù vào ngày 26 tháng 10 năm 2019 tại Westminster, CA.
<!>
2- Quý Đồng Hương lưu ý theo dõi 
Thông báo của Jim Webb hoặc từ Nina Nguyễn mà thôi. Những nguồn tin khác sẽ không chính thức.
3- Tôi sẽ chỉ thông báo từ từ những điều gì mà TNS Jim Webb chấp thuận.
4- Ban Tổ Chức đang soạn thảo chương trình, ở thời điểm này, chúng ta chỉ biết lo chuẩn bị có mặt ngày 26 Tháng Mười, 2019 lúc 9 giờ sáng tại Freedom Park. tức Tượng Đài Chiến Sĩ Việt Mỹ Westminster, California.
5- Tôi tha thiết yêu cầu chúng ta hãy tình nguyện làm thân nhân mặc áo đen, để tang trắng cho những Anh Hùng Thiên Thần Mũ Đỏ và còn cho biết bao Người Lính Việt Nam Cộng Hòa mồ xiêu, mả lạc, nắm xương tàn rải rác khắp quê hương Việt Nam chưa có cơ hội được chôn cất.... để các anh được yên vị. 
MONG CÁC BẠN HƯỞNG ỨNG và CHIA SẺ CHUYỀN NHAU LỜI KÊU GỌI CỦA TÔI. 
God Bless Việt Nam Cộng Hòa.
NGÀN LỜI CẢM TẠ,
NGỌC NHUNG

Không có nhận xét nào: