Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Ba, 17 tháng 9, 2019

Mẹ Bộ trưởng bổ nhiệm con làm Phó viện trưởng - CTV/DLB












CTV Danlambao - Bà Bộ trưởng Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến đã ký quyết định bổ nhiệm cậu ấm của mình vào ngồi ghế Phó viện trưởng Viện Pasteur thành Hồ. Quyết định được giao cho Thứ trưởng Nguyễn Trường Sơn để tổ chức buổi Lễ công bố quyết định dành cho Hoàng Quốc Cường - con trai của bà Tiến. Trước khi nhận ghế mới và ngồi ở đó 5 năm, hạt giống đỏ Hoàng Quốc Cường là Phó giám đốc Trung tâm đào tạo, Phó trưởng Phòng Kế hoạch của viện Pasteur. <!>
Sau đây là "chân dung" của Phó viện trưởng Viện Pasteur Hoàng Quốc Cường:














Hình trên là căn biệt thự trị giá 60 tỷ đồng do cựu Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty Cổ phần VN Pharma là Nguyễn Mạnh Hùng mua cho Nguyễn Thị Kim Tiến. Biệt thự sau đó đã được sang tên cho con trai là Hoàng Quốc Cường đứng tên. Nguyễn Mạnh Hùng đã bị kết án 12 năm tù giam vì tội nhập cảng thuốc giả trị ung thư, rồi sau đó đem bán trong nước với giá cắt cổ. Công ty VN Pharma được Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến chỉ thị cho nhập cảng 200 ngàn hộp thuốc điều trị bệnh ung thư. Hoàng Quốc Dũng là em chồng bà Kim Tiến đứng tên cổ phần trong công ty VN Pharma. Hoàng Quốc Cường cũng là "cố vấn" của Công ty VN Pharma mỗi tháng lĩnh lương với số tiền "tượng trưng" 33 triệu đồng. 
Cục An ninh Chính trị nội bộ điều tra nhưng sau đó bà Tiến lẫn em chồng được nội bộ đảng cho hạ cánh an toàn, được tiếp tục giữ ghế Bộ trưởng Y tế nhưng không được cho vào Ban Chấp hành Trung ương đảng CSVN khóa XII.

Viện Pasteur Sài Gòn, Viện Pasteur ngoài Pháp đầu tiên trên thế giới và nay là Viện Pasteur TP. Hồ Chí Minh. Đây là viện chuyên nghiên cứu về sinh học, vi sinh vật, dịch bệnh và vắc xin và là cơ quan chỉ đạo và giám sát phòng chống dịch cho khu vực phía Nam Việt Nam. Một cơ quan y tế có chiều dài lịch sử trăm năm, có vai trò quan trọng hàng đầu đối với sức khoẻ đại chúng lại có một viện phó quý tử ăn chơi hoang đàng như con trai của Nguyễn Thị Kim Tiến. 

Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến là một bộ trưởng bất tài và thất đức nhất trong lịch sử y tế Việt Nam. Người dân thường gọi bà này là bộ trưởng đụng đâu dân chết đó và vô trách nhiệm. Trong thảm hoạ môi trường Formosa, Nguyễn Thị Kim Tiến đã cùng với quan chức Bộ Tài nguyên Môi trường, Bộ Thông tin Truyền thông dựng màn ăn hải sản để lừa đảo dân chúng là tôm, cá vẫn an toàn để tiêu thụ. Mới nhất là trong thảm hoạ môi trường gây ra bởi công ty Rạng Đông, hoàn toàn không thấy bà Tiến tham gia giải quyết và có những biện pháp bảo vệ sức khoẻ người dân.

15.09.2019

Không có nhận xét nào: