Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Tư, 17 tháng 4, 2019

Bộ trưởng Tư pháp Mỹ họp báo công bố báo cáo Mueller vào ngày thứ Năm - VOA


Bộ trưởng Tư pháp Mỹ William Barr đã xác định không có đủ bằng chứng để chứng minh ông Trump đã phạm tội cản trở công lí, mặc dù ông Mueller không nói ông Trump vô tội trong khía cạnh này.
Bộ trưởng Tư pháp Mỹ William Barr sẽ tổ chức một cuộc họp báo vào lúc 9:30 sáng giờ Washington (13:30 GMT) vào ngày thứ Năm để thảo luận về việc công bố báo cáo của Công tố viên Đặc biệt Robert Mueller về cuộc điều tra sự can thiệp của Nga trong cuộc bầu cử tổng thống Mỹ năm 2016, Bộ Tư pháp cho biết ngày thứ Tư.
<!>
Phó Bộ trưởng Tư pháp Rod Rosenstein, người đã bổ nhiệm ông Mueller làm công tố viên đặc biệt gần hai năm trước, cũng sẽ tham dự cuộc họp báo, bộ cho biết trong một thông cáo.
Tổng thống Donald Trump, người đã nhiều lần chỉ trích cuộc điều tra của ông Mueller là “săn phù thủy” (hàm ý ông bị truy bức chính trị), nói trong một cuộc phỏng vấn trên radio hôm thứ Tư rằng ông có thể tổ chức một cuộc họp báo sau ông Barr.
Ông Mueller ngày 22 tháng 3 đã nộp cho ông Barr một bản báo cáo dài gần 400 trang về cuộc điều tra kéo dài 22 tháng của ông xem xét liệu ban vận động tranh cử của ông Trump có thông đồng với Moscow nhằm xoay chuyển cuộc bầu cử theo hướng có lợi cho mình hay không, và liệu ông Trump có phạm tội cản trở công lí với những hành động nhằm cản trở cuộc điều tra hay không.
Trong một bức thư gửi các nhà lập pháp hai ngày sau đó, ông Barr nói rằng ông Mueller không nhận thấy các thành viên của ban vận động Trump tham gia vào một âm mưu phạm tội với Nga.
Ông Barr cũng nói rằng ông xác định không có đủ bằng chứng để chứng minh ông Trump đã phạm tội cản trở công lí, mặc dù ông Mueller không nói ông Trump vô tội trong khía cạnh cản trở công lí.

Không có nhận xét nào: