Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Tư, 24 tháng 4, 2019

Bản tin Newsletter ngày 24/04/2019 - NguoiViet Online


Ông Nguyễn Phú Trọng sẽ xuất hiện trong tang lễ ông Lê Đức Anh?

Ông Lê Đức Anh, đại tướng, cựu chủ tịch nước, cựu bộ trưởng quốc phòng CSVN, qua đời vào tối 22 Tháng Tư tại Hà Nội, thọ 99 tuổi. Tin ông Lê Đức Anh qua đời được truyền thông tại Việt Nam đồng loạt loan tin nhưng cho đến nay vẫn chưa thấy loan báo về chương trình tang lễ.
<!>


Án mạng ở Newport Beach, cảnh sát tìm thấy 2 thi thể trong nhà

Theo đài ABC 7, có người gọi cảnh sát Newport Beach đến khu số 2100 trên đường 15 lúc 9 giờ 30 phút tối Chủ Nhật. Cảnh sát cho biết người ở cùng phòng với nạn nhân nam là người phát hiện ra hai thi thể trong căn nhà và gọi cảnh sát.


Hơn 12,000 nam Hướng Đạo Sinh Mỹ có thể từng bị lạm dụng tình dục

Một chuyên gia về vấn đề lạm dụng tình dục, từng cộng tác với Hội Nam Hướng Đạo Mỹ (Boy Scouts of America BSA), vừa tiết lộ rằng có thể có tới 7,819 người thuộc giới huynh trưởng và tình nguyện viên trong tổ chức đã có 109 năm lịch sử này là thành phần lạm dụng tình dục, theo hồ sơ tòa vừa được công bố.


Tham vọng bành trướng qua ‘Một Vòng Đai, Một Con Đường’

Bắc Kinh đang tổ chức hội nghị thượng đỉnh “Một Vòng Đai, Một Con Đường” lần hai, từ Thứ Năm tuần này, 25 Tháng Tư, 2019. Có 37 quốc gia gửi người cầm đầu tới dự, không có Mỹ, Ấn Độ và các cường quốc Âu Châu.



Đêm tưởng niệm nhạc sĩ Anh Bằng tại trung tâm Asia

MC Quyên Di nói tiếp: “Còn nói về nhạc sĩ Anh Bằng, thì nhạc của ông chúng ta đều thấm thía khi nghe bài ‘Đêm Nguyện Cầu’ hoặc ‘Nó.’ Nhưng khi nghe bài ‘Căn Nhà Ngoại Ô’ thì chúng ta lại có cảm giác xúc động kiểu khác.”


Thêm 14 người Trung Quốc lừa đảo bị bắt ở Khánh Hòa

Sáng 24 Tháng Tư, 2019, cơ quan hữu trách tỉnh Khánh Hòa, cho biết đã bắt thêm 14 người Trung Quốc nghi là tội phạm công nghệ cao tại khu nhà Mường Thanh Viễn Triều (trên đường Phạm Văn Đồng, thành phố Nha Trang).

Không có nhận xét nào: