Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Bảy, 20 tháng 4, 2019

HÁN NÔ Nguyễn Phú Trọng BỊ ĐẦU ĐỘC LÚC NÀO VÀ CHẤT ĐỘC GÌ ? - Tran Hung

Khi thông tin Hán nô Nguyễn Phú Trọng bị đột quỵ sau khi kết thúc buổi làm việc với cán ngố chủ chốt của tỉnh Kiên Giang vào trưa ngày 14/4/2019, các "bồi bút", fan cuồng của Hán nô Nguyễn Phú Trọng đã biện minh rằng "do thời tiết nắng nóng ở phương Nam, Hán nô Nguyễn Phú Trọng tuổi cao, sức yếu, không hợp với khí hậu nóng ở phương Nam, lại giang đầu trần ngoài nắng,..." nên choáng nhẹ thôi. Đúng là rác rưởi nói mà không biết ngượng miệng, theo lịch làm việc thì chiều ngày 13/4/2019 Hán nô Nguyễn Phú Trọng đi thăm Công ty Cổ phần Gỗ MDF VRG Kiên Giang thuộc Tập đoàn Cao su Việt Nam nằm trong Khu công nghiệp Thạnh Lộc, huyện Châu Thành. Sau đó Hán nô Nguyễn Phú Trọng đi thăm mô hình nuôi tôm của Công ty Cổ phần Trung Sơn, tại xã Dương Hoà, huyện Kiên Lương.<!>
Khoảng cách từ Khu công nghiệp Thạnh Lộc, huyện Châu Thành đến xã Dương Hòa, huyện Kiên Lương khoảng 75 km. Tức phải mất ít nhứt 1 tiếng rưỡi đồng hồ để di chuyển từ xưởng gỗ của Công ty Cổ phần Gỗ MDF VRG đến trại nuôi tôm của Công ty Cổ phần Trung Sơn. Thường thì lịch làm việc bắt đầu từ 13h30', như vậy thời điểm Hán nô Nguyễn Phú Trọng có mặt ở trại nuôi tôm của Công ty Cổ phần Trung Sơn sớm nhứt cũng vào khoảng 15h30', tức gần 3 giờ rưỡi chiều thì trời đã mát mẻ, còn đâu mà hô nắng chang chang?
Sau khi thăm mô hình nuôi tôm của Công ty Cổ phần Trung Sơn xong thì Hán nô Nguyễn Phú Trọng về Rạch Giá ăn tối, ngủ nghỉ, sáng mai làm việc với chóp bu tỉnh Kiên Giang rồi đột quỵ vào cuối buổi trưa sau khi đã phát biểu kết luận buổi làm việc với chóp bu tỉnh Kiên Giang.
Vậy thời gian nào Hán nô Nguyễn Phú Trọng bị đầu độc? Tối ngày 13/4 và sáng ngày 14/4 thì khả năng đầu độc Hán nô Nguyễn Phú Trọng là rất thấp, gần như là zero. Nếu đầu độc bằng cách thả chất độc vào thức ăn, nước uống thì càng không thể. Vậy Hán nô Nguyễn Phú Trọng bị đầu độc lúc nào và bằng cách nào?
Xem lại hình ảnh do báo Vẹm đăng tải thì thấy có một chi tiết rất quan trọng đó là khi Hán nô Nguyễn Phú Trọng vào thăm cơ sở sản xuất thủy sản của Công ty Cổ phần Trung Sơn, bản thân Hán nô Nguyễn Phú Trọng và bầu đoàn thê tử buộc phải "mặc áo bảo hộ, đội mũ bảo hộ, đeo khẩu trang và đi ủng" theo đúng QUY CHUẨN KỸ THUẬT QUỐC GIA VỀ ĐIỀU KIỆN AN TOÀN VỆ SINH THỰC PHẨM TRONG SẢN XUẤT THUỶ SẢN số 06/VBHN-BNNPTNT ngày 19/02/2014 của Bộ NN&PTNT.
Với những kẻ đầu độc chuyên nghiệp thì việc tranh thủ bôi chất độc lên khẩu trang rồi đưa cho Hán nô Nguyễn Phú Trọng mang vào quả là rất đơn giản mà đám cận vệ của Hán nô Nguyễn Phú Trọng không thể ngkhông được.
Kẻ đầu độc này rất tinh quái khi dùng chất độc để đầu độc Hán nô Nguyễn Phú Trọng là chất độc sinh học chứ không phải hóa học, khả năng là một loài MỐC cực độc đã được cấy vào khẩu trang mà Hán nô Nguyễn Phú Trọng đeo vào. Loại nấm này theo hơi thở của Hán nô Nguyễn Phú Trọng vào phổi và phát triển, tấn công vào các tế bào máu của Hán nô Nguyễn Phú Trọng trong vòng 20 tiếng đồng hồ sau. Vì là thể nấm độc nên nó không tấn công cấp kỳ, dữ dội mà chỉ phát huy tác dụng sau 20 giờ khi nó được
Loài MỐC này sản sinh ra độc tố nấm - mycotoxin liều rất cao nên đã dẫn đến các vấn đề về thần kinh như liệt não, xuất huyết não, tử vong. Giả sử nếu đám cận vệ của Hán nô Nguyễn Phú Trọng có kiểm tra khẩu trang thì cũng không phát hiện ra loại MỐC này vì khi đó chỉ có vài bào tử MỐC hiện diện ở khẩu trang. Chỉ khi nó vào phổi thì nó mới phát triển nhanh, tạo ra nhiều bào tử mốc theo cấp số nhân trong thời gian ngắn. Và dù có phát hiện ra có bào tử MỐC trên khẩu trang thì cũng không thể kết luận có kẻ gian muốn đầu độc Hán nô Nguyễn Phú Trọng.
Với loại MỐC cực độc này thì khả năng sống sót sau khi hít phải là zero bởi sau 20 giờ sau khi hít phải nó, các bào tử MỐC đã có mặt và phát triển khắp các tế bào máu, tế bào não, phổi, gan, tim,... rồi. Các bào tử MỐC sẽ tiết ra những enzym thủy phân, những enzym này sẽ phân rã các polyme sinh học phức tạp có trong máu, trong các tế bào não, tim, gan, phổi,..., biến những dưỡng chất này thành những hợp chất đơn giản hơn rồi nó hấp thụ để tiếp tục phát triển ra vô số các bào tử MỐC mới.
Như vậy có thể dự đoán được kết cục của Hán nô Nguyễn Phú Trọng là "không thể qua khỏi" sau ca này bởi toàn bộ các tế bào trên cơ thể của Hán nô Nguyễn Phú Trọng đã bị MỐC ký sinh vao rồi, giờ chỉ còn chờ ngày đi gặp Mác - Lê - Mao - hồ khi lượng enzym thủy phân do các bào tử MỐC tiết ra đến mức cực đại./.
Tran Hung.

Không có nhận xét nào: