Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Chủ Nhật, 21 tháng 4, 2019

Bản tin Newsletter ngày 21/04/2019 - NguoiViet Online

Thượng Viện California thông qua Nghị Quyết SCR 7 ‘Black April-Tưởng Niệm Tháng Tư Đen’



Nghị Quyết SCR 7 “Black April-Tưởng Niệm Tháng Tư Đen” do Thượng Nghị Sĩ Tom Umberg là đồng tác giả với Dân Biểu Tom Daly và Dân Biểu Tyler Diệp vừa được Thượng Viện California đồng thuận tuyệt đối 36/0 của các thượng nghị sĩ.<!>





Lễ phủ cờ VNCH linh cữu Lý Tống: ‘Mất anh, Tháng Tư Đen càng đen hơn’



Trời cuối Tháng Tư vần vũ màu mây xám xịt, trĩu nặng như sắp vào Đông ảm đạm. Hàng xe Jeep phất phới cờ vàng dọc sân nhà quàn Peek Funeral Home, Westminster, đón chào đồng hương đến dự lễ phủ cờ VNCH linh cữu “Ó Đen” Lý Tống lúc 12 giờ trưa Thứ Bảy, 20 Tháng Tư.





FBI bắt thành viên nhóm võ trang tuần tiễu biên giới ở New Mexico



Một người đàn ông ở New Mexico, thuộc nhóm võ trang từng bắt giữ các gia đình di dân gần biên giới Mỹ và Mexico, đã vừa bị FBI bắt hôm Thứ Bảy, 20 Tháng Tư, sau khi có tố cáo nói rằng người này từng phạm tội hình sự mà lại mang súng, theo giới hữu trách.





Facebooker chế nhạo: ‘Lăng Hồ Chí Minh làm bằng hóa chất của Tàu’



Dùng sản phẩm tương ớt Chinsu để "tạo hình" Lăng Hồ Chí Minh cho quầy trưng bày sản phẩm khuyến mãi ở siêu thị Lotte Liễu Giai, thương hiệu Masan của nhà tỷ phú Nguyễn Đăng Quang một lần nữa lại "dậy sóng" trước phản ứng của dư luận.





Cảnh sát Santa Ana truy lùng nghi can phóng hỏa khu mobile home



Cảnh sát Santa Ana cho biết video từ camera an ninh của khu nhà cho thấy cảnh nghi can đến gần một căn nhà và đốt hai bụi cây. Sau khi đốt hai bụi cây, lửa lan qua phần trước của căn nhà và có hai người bên trong lúc đó. Họ chạy ra khỏi nhà kịp thời và không bị thương.





Mùa cúm năm nay dài nhất trong 10 năm qua

Mùa cúm ở Mỹ 2018-2019 đã có 21 tuần lễ liên tục về số trường hợp cúm mới, phá kỷ lục về thời gian kéo dài, theo các dữ kiện được Trung Tâm Phòng Chống Dịch Bệnh (CDC) đưa ra hôm Thứ Sáu, 19 Tháng Tư.

Không có nhận xét nào: