Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Sáu, 26 tháng 4, 2019

Bản tin Newsletter ngày 26/04/2019 - NguoiViet Online

CSVN chính thức thừa nhận ông Nguyễn Phú Trọng ‘không được khỏe’

Sự kiện này gián tiếp thừa nhận tin đồn trên mạng xã hội trong hơn 11 ngày qua là ông Nguyễn Phú Trọng đã phải vào cấp cứu tại bệnh viện ở Kiên Giang, rồi Chợ Rẫy (Sài Gòn) hôm 14 Tháng Tư, sau đó đưa ra bệnh viện Quân Đội 108 ở Hà Nội hôm 16 Tháng Tư, trong lúc truyền thông nhà nước hoàn toàn im hơi lặng tiếng.
<!>




TT Trump đồng ý trả cho Bắc Hàn $2 triệu tiền chăm sóc y tế Otto Warmbier

Tổng Thống Donald Trump chuẩn thuận khoản tiền $2 triệu chi phí chăm sóc y tế cho anh Otto Warmbier, do Bắc Hàn đưa ra, theo nhật báo The Washington Post hôm Thứ Năm, 25 Tháng Tư. Anh Warmbier, 22 tuổi, là người bị bắt và bỏ tù lao động khổ sai ở Bắc Hàn, được trả tự do sau 17 tháng bị giam giữ, nhưng qua đời sau khi trở về Mỹ.




Đàm Vĩnh Hưng ‘nói năng ngông cuồng’ bị nhiều người tẩy chay



Sự việc bắt nguồn từ một post của doanh nhân Lê Hoài Anh đăng ảnh Đàm Vĩnh Hưng đứng cạnh Nguyễn Hữu Linh, cựu viện phó Viện Kiểm Sát Nhân Dân thành phố Đà Nẵng và là người tấn công tình dục bé gái trong thang máy một chúng cư ở Sài Gòn, với chú thích: “Trong bức ảnh này, giờ ai nổi tiếng hơn ai nhỉ?”





Orange County có tới gần 7,000 người vô gia cư



Thống kê được coi là chính xác nhất mới đây của Orange County cho thấy có tới gần 7,000 người vô gia cư tại quận hạt được coi là một trong những nơi giàu có nhất Hoa Kỳ, đồng thời cũng cho thấy số người này tăng gấp đôi so với cách đây hai năm.





Các tiểu bang đẩy mạnh ‘tax credit’ cho người chăm nuôi bệnh



Một nghiên cứu năm 2016 của AARP cho thấy người chăm nuôi trung bình chi $6,954 tiền túi mỗi năm cho việc chăm sóc một thành viên gia đình. Chi phí từ $7 mua khăn vệ sinh tới vài chục ngàn sửa nhà để có phòng tắm thích hợp hay thuê người ngoài đến giúp.





Cuối tuần xem gì, nghe gì ở Little Saigon?



Cuối tuần này, đến ngày 28 Tháng Tư, ngoài nhiều chương trình ca nhạc, khán giả Little Saigon sẽ xem phim hành động, phiêu lưu, giả tưởng “Avengers: Endgame.”

Không có nhận xét nào: