Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Hai, 29 tháng 4, 2019

Bản tin Newsletter ngày 29/04/2019 - NguoiViet Online

Đêm Thắp Nến Tưởng Niệm Quốc Hận 30 Tháng Tư ở Little Saigon



"Tôi mới hiểu được, ngày 30 Tháng Tư là ngày đau buồn nhất cho người Việt ở hải ngoại và đồng bào trong nước, cho nên tôi phải đến đây để cùng với chú bác đồng hương thắp lên ngọn nến để tưởng niệm những người đã chết vì quê hương, dân tộc Việt Nam,” Minh Phương cho biết.<!>




Ông Nguyễn Phú Trọng có ‘ngồi xe lăn’ đến đọc điếu văn tại tang lễ ông Lê Đức Anh?



Sau khi đảng CSVN loan báo Chủ Tịch Nước CSVN Nguyễn Phú Trọng làm trưởng ban lễ tang cựu Chủ Tịch Nước CSVN Lê Đức Anh, dân mạng đang hồi hộp chờ xem ông Trọng sẽ tái xuất trong tình trạng thế nào, có “ngồi xe lăn và đã bị méo mồm” như tin đồn lan truyền hay không.





Cha dạy con gái 6 tuổi ‘an toàn súng đạn,’ súng nổ vào bụng con

Ông Eldon Mcinville trượt chân khi đứng lên để cất khẩu súng shotgun có nạp đạn, khẩu súng phát nổ. Đứa con gái của ông bị trúng đạn vào bụng. Ông Micinville gọi điện thoại 911 và báo cáo rằng con gái ông trúng đạn "lòi ruột."




Mỹ nghi ngờ Trung Quốc trong đàm phán Quy Tắc Ứng Xử Biển Đông



Một viên chức cấp cao Bộ Quốc Phòng Mỹ nghi ngờ những mưu tính của Trung Quốc khi tìm cách lái cuộc đàm phán Bộ Quy Tắc Ứng Xử Trên Biển Đông (COC) theo ý của Bắc Kinh.





Những kiểu xe hơi mới tốt nhất năm 2019 giá dưới $30,000



Hiện tại, giá bán trung bình của một chiếc xe mới chưa qua sử dụng tại thị trường Mỹ là $35,000. Nhưng thật sự với một mức chi phí ít hơn, những người sử dụng xe tại Mỹ vẫn có thể tìm cho mình những chiếc xe tốt và hấp dẫn.





30 Tháng Tư – Mất, còn?



Một đất nước mà mọi người dân cũng như cả những viên chức chính phủ luôn lăm le tìm đường bỏ nước ra đi phải chăng là một xứ sở tốt đẹp mà các lãnh tụ cộng sản vẫn thường ca ngợi? Nếu cuộc sống hạnh phúc có thể tìm thấy trong chế độ này vì sao con người ta phải tìm vượt thoát

Không có nhận xét nào: