Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Bảy, 20 tháng 4, 2019

Bản tin Newsletter ngày 20/04/2019 - NguoiViet Online



Tang lễ Lý Tống ở San Diego: ‘Chúng ta mất một anh hùng chống Cộng’

 
“Chúng ta mất một anh hùng chống Cộng!” Đó là nhận xét của tất cả hội đoàn, quân binh chủng của QLVNCH tại San Diego trong tang lễ ông Lý Tống (tên thật Lê Văn Tống), tại nhà quàn Cali-Home hôm Thứ Sáu, 19 Tháng Tư.

<!>



Cậu bé 5 tuổi ở Michigan gọi 911 vì muốn ăn McDonald’s

Theo đài ABC 7, cậu bé này có tên là Iziah, gọi 911 ở Kent County, Michigan, vì muốn ăn McDonald's. Vào sáng Chủ Nhật, 14 Tháng Tư, khi bà ngoại đang ngủ, cậu bé này thèm thức ăn nhanh và gọi cảnh sát. Em sử dụng một điện thoại di động bị cắt đường dây cách đây vài năm, nhưng tìm cách kết nối vào wi-fi được.



Cảnh sát chĩa súng, đánh dân đang bị tai nạn giao thông

Khi nam thanh niên này vừa ngồi xuống, người trong sắc phục cảnh sát giao thông “lên gối” vào mặt nam thanh niên, dùng tay trái đấm thẳng vào mặt. “Chưa hết, người này dùng tay phải rút vật giống súng (công cụ hỗ trợ của cảnh sát giao thông được trang bị khi đi làm nhiệm vụ) và dùng chân phải đạp thẳng vào mặt khiến người thanh niên bật ngửa,” theo mô tả của báo Thanh Niên.



Số người ‘làm bậy’ ra đường ở San Francisco ngày càng nhiều

Theo bản tin của Business Insider, hôm Thứ Năm, 18 Tháng Tư, từ năm 2011 tới năm 2018, thành phố San Francisco gặp phải tình trạng gia tăng lớn lao về các vụ báo cáo có phân người trên đường phố công cộng. Trong năm 2011, chỉ có hơn 5,500 vụ báo cáo về phân người trên phố tới Sở Vệ Sinh San Francisco. Đến năm 2018, con số này gia tăng lên hơn 28,000 vụ.



Reentry Permit vẫn có thể bị từ chối nhập cảnh Mỹ

“Đã có thẻ xanh, tôi đi Việt Nam, khi về Hoa Kỳ tôi có cần reentry permit hay không?” “Tôi nghe nói thường trú nhân (có thẻ xanh) về Việt Nam dưới 6 tháng không cần reentry permit phải không?” “Có người nói thường trú nhân đi dưới 3 tháng không cần reentry permit đúng không?” Đây là những thắc mắc mà thân chủ thường xuyên hỏi. Tuy rằng câu hỏi thấy rất là giản dị, nhưng câu trả lời không giản dị.
 


 


Di Trú Mỹ: Liên hệ tới cần sa sẽ không được vào quốc tịch


Các giới chức di trú Mỹ hôm Thứ Sáu, 19 Tháng Tư, nói rằng bất cứ ai, có bất cứ liên hệ gì tới cần sa, cho dù rằng sống ở tiểu bang cần sa được coi là hợp pháp hay không, cũng đều có thể bị từ chối không cho vào quốc tịch Mỹ, vì cần sa hiện vẫn bị coi là bất hợp pháp theo luật liên bang Mỹ.

Không có nhận xét nào: