Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Ba, 30 tháng 4, 2019

Bản tin Newsletter ngày 30/04/2019 - NguoiViet Online

Tưởng niệm 30 Tháng Tư, các dân cử gốc Việt nói về ‘đoàn kết trong cộng đồng’



“Một số người lãnh đạo của nhóm cộng đồng có mục đích riêng của họ là đánh phá triệt hạ những người dân cử bằng cách này hay cách khác, và việc đó thể hiện qua nhiều hành động mà họ làm liên tục trong mấy năm vừa qua, và rõ ràng là hành động của họ có tác dụng làm yếu đi, hay làm mất đi ảnh hưởng về quyền lợi của cộng đồng Việt Nam.”<!>





Mỹ xếp hạng 14 trong nhóm 25 “hộ chiếu mạnh nhất thế giới” 2019

Hộ chiếu "mạnh nhất thế giới" năm 2019 không phải là Hoa Kỳ hay Anh Quốc mà là United Arab Emirates (UAE). Xếp ngay phía sau là các nước như Singapore, Đức, Phần Lan, Đan Mạch, Thụy Điển, Pháp, Ý, Luxembourg, Tây Ban Nha, Hòa Lan. Hoa Kỳ và Anh Quốc lần lượt xếp thứ 14 và 21.




Mỹ đối xử với tàu hải giám, dân quân biển Trung Quốc, như tàu quân sự

Tư lệnh lực lượng Mỹ khu vực Ấn Độ-Thái Bình Dương cảnh cáo Bắc Kinh là sẽ đối phó với các tàu hải giám, tàu “dân quân biển” như tàu quân sự của Trung Quốc. Đô Đốc John Richardson được báo Anh Quốc Financial Times (FT) thuật lời như trên qua một cuộc phỏng vấn phổ biến trên mạng hôm Chủ Nhật, 28 Tháng Tư, 2019.




Lão nông Ninh Bình có “khối báu vật biển,” trị giá hàng trăm ngàn đô la



Một lão nông ở Ninh Bình tình cờ mua được "khối báu vật biển," hình dạng giống như 1 tảng đá, nặng 9 kg gọi là tảng "long diên hương". Mỗi lần xẻ ra khoảng 1 kg để bán, ông thu về gần 800 triệu VNĐ tức là khoảng $35,000.





Dịch sởi tiếp tục hoành hành, lên đến mức kỷ lục ở Mỹ

Trung Tâm Phòng Dịch Hoa Kỳ (CDC) cho biết số người bị sởi trong năm 2019 lên đến mức kỷ lục vì có đến 704 trường hợp. Cách đây một tuần, CDC cho biết Mỹ có 626 trường hợp sởi đã được xác nhận và cho hay trong những tuần sắp tới số người bị sởi sẽ phá kỷ lục 667 trường hợp của năm 2014.




Tưởng niệm Ngày Quốc Hận và kỷ niệm 16 năm Tượng Đài Chiến Sĩ Việt Mỹ



Sáng Chủ Nhật, 28 Tháng Tư, 2019, tại Tượng Đài Chiến Sĩ Việt-Mỹ, trung tâm thành phố Westminster, diễn ra Lễ Tưởng Niệm 44 năm Quốc Hận 30 Tháng Tư đồng thời cũng kỷ niệm 16 năm thành lập tượng đài này.

Không có nhận xét nào: