Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Tư, 30 tháng 1, 2019

Hiểu biết thêm với GS Huỳnh Chiếu Đẳng

 
Kính thưa quí bạn
Hôm nay ít thì giờ nên chỉ gởi các bạn vài tin vui nửa chừng, vài tin biết cũng tốt, và một tin thật khó hiểu (để làm chi), cuối cùng là bài "Có Chi Vui Bằng Tết" đăng cách nay đúng 100 năm. Chữ nghĩa người xưa coi vậy mà hay hơn "chữ Hà Nội" ngày nay (xin chớ giận, dó chỉ là ý kiến của một người trong 100 triệu người, chưa đáng một xu).
1. Tin vui: Do Thái nói sẽ có cách trị tuyệt được ung thư trong vòng một năm nữa.
2. Mỹ chánh thức xin dẫn độ bà Phó chủ tịch Huawei
3. Tin FDA thu hồi ba loại trái cây đang bán trong Costco, Walmart và Aldi (có thể trả lấy tiền lại hết)
4. Tin vui iPhone sẽ hạ giá gần đây.
5. Bài viết 100 năm trước "Có Chi Vui Bằng Tết".
6. Sao in hình phỉ báng tôn giáo dưới đế giầy, lần nầy là trầm trọng vì hãng Nike chánh thứ làm ra kiểu nầy. Mấy lần trước hãng cò con in chút đỉnh hình Phật, hình Chúa mà thôi. Thật khó hiều tại sao.
HCD 30-Jan-2019<!>
Email nầy kèm nhiều hình,  nếu các bạn thấy khung mà  không thấy hình thì đọc microsoft word attached  

2019-01-30_17-37-58
It doesn’t seem possible. But they say it’s true. A small team of Israeli scientists is telling the world they will have the first “complete cure” for cancer within a year, The Jerusalem Post reported on Monday. And not only that, but they claim it will be brief, cheap and effective and will have...
HCD: Chuyện có vẻ như không thể là sự thật, nhưng một nhóm nhỏ các nhà khoa học Israel nói đó là sự thật. Họ nói với thế giới rằng họ sẽ có phương pháp chữa trị hoàn toàn đầu tiên cho bệnh ung thư trong vòng một năm, tờ báo Jerusalem Post đưa tin nầy hôm thứ Hai. Và không chỉ vậy, nhưng họ tuyên bố cách trị sẽ ngắn gọn, rẻ tiền và hiệu quảsẽ không có hoặc có tác dụng phụ tối thiểu.
Tin nầy vừa được loan ra thì có một số chuyên viên Mỹ cho rằng không thể là sự thật. Nhưng đây là tin rất vui trong dịp Tết.
=========


2019-01-30_17-57-58
US cancer experts sounded a cautionary note Tuesday about a claim by a team of Israeli scientists that they will likely develop a cure for cancer in the next year. The new treatment is being developed … 
HCD: Các nhà khoa học Do Thái tuyên bố chúng ta sẽ chữa khỏi bệnh ung thư trong vòng một năm.
Nhưng bác sĩ Ben Neel, giám đốc Trung tâm Ung thư Perlmutter tại NYU Langone Health, nói với The Post rằng ung thư là bệnh đa dạng, và rất khó có khả năng công ty này đã tìm ra "phương pháp chữa trị" cho bệnh ung thư.
Ông nói rằng, nhiều khả năng, tuyên bố này là một vấn đề khác trong một chuỗi dài những lời hứa giả dối, vô trách nhiệm và cuối cùng là tàn nhẫn đối với bệnh nhân ung thư.
==========


2019-01-30_18-06-31
HCD: Khỏi reference nghe, không tin cũng sẽ tin trong vài ngày nữa.
===========


2019-01-30_18-10-12
HCD: Tin FDA thu hồi trái cây ở Walmart, Costco, and Aldi vì nhiễm khuẩn listeria (có khi rất nguy hiểm, tuỳ người)

=========
2019-01-30_17-33-53
APPLE has hinted it will slash iPhone prices as the company announced its first fall in revenue and profits in a decade. Boss Tim Cook blamed a combination of weak iPhone sales and a downturn in China … 
HCD: Nhận xét, iPhone tốt, nhưng bán giá cao quá so với các hãng khác có cell phone cùng phẩm chất.
==========


2019-01-30_17-03-05.jpg
Mời các bạn đọc hàng ngàn sách và tạp chí xưa nơi đây: Kho Sách Xưa
=========


2019-01-30_17-23-34
HCD: Nike làm giày trên đế in chữ "Allah" (written in Arabic above it) làm cộng đồng Hồi Giáo tức giận. 
Câu hỏi là để làm chi? Không hiểu nỗi. E rồi sẽ có người chết oan.

Không có nhận xét nào: