Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Tư, 30 tháng 1, 2019

Bản tin Newsletter ngày 30/01/2019 - NguoiViet Online

Philadelphia: Thực hư chuyện “Ni cô bán chùa Phật Quang, bỏ đi biệt tích”

Theo ghi nhận từ Facebook của những người có liên quan đến ngôi chùa này, thì trụ trì hiện tại của chùa Phật Quang là thầy A Mi Giác Nghiên. Tuy nhiên, trên thực tế, vẫn theo những nguồn tin này, "người được các Phật tử biết đến như một người điều hành trị sự chùa Phật Quang là sư cô Thích Tuệ Đức."
<!>


Tài xế xe tải nghỉ việc sau khi trúng số gần $300 triệu



Ông David Johnson, một tài xế xe tải 56 tuổi ở Brooklyn, New York, vừa quyết định nghỉ việc để chuẩn bị cho một cuộc sống mới, sau khi trúng số độc đắc Powerball $298.3 triệu.




Video chúc Tết của đại sứ Mỹ ở Việt Nam bị chặn vì bản quyền



Video có thông điệp chúc Tết Kỷ Hợi của ông Daniel Kritenbrink, đại sứ Hoa Kỳ ở Việt Nam, vừa đưa lên mạng sáng Thứ Ba, 29 Tháng Giêng, liền bị YouTube chặn vì vi phạm bản quyền.




Một người Việt trong số 7 người tranh ghế giám sát viên Địa Hạt 3



Có một người Việt Nam trong số bảy người tranh chức giám sát viên Địa Hạt 3 của Orange County trong cuộc bầu cử đặc biệt vào ngày 12 Tháng Ba tới đây, theo thông tin của Cơ Quan Bầu Cử Orange County, mà hạn chót ghi danh là Thứ Hai, 28 Tháng Giêng.




Bà cụ 85 tuổi dầm mình dưới biển bán ngao, sò nuôi cháu tâm thần



Ngay khu ẩm thực nhộn nhịp nổi tiếng ăn chơi ở cầu cảng Hàm Ninh, huyện Phú Quốc, có một bà cụ 85 tuổi nhưng hằng ngày vẫn phải ngâm mình dưới nước biển để bán ngao, sò nuôi người cháu gái tâm thần 61 tuổi.

Không có nhận xét nào: