Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Ba, 29 tháng 1, 2019

FaceTime bị lỗ hỏng lớn trên iOS 12.1 . iFan có thể bị người xung quanh nghe lén

London (CNN Business)

Mới đây, vài cơ quan bảo mật đã cho biết tính năng FaceTime ở iPhone, iPad đang có 1 lỗ hỏng lớn. Hiện tại, lỗ hỏng này chỉ ảnh hưởng đến những sản phẩm chạy hệ điều từ iOS 12.1 trở về sau. ụ thể, khi dùng tính năng FaceTime ở iPhone, iPad để nói chuyện, người dùng có thể nghe được cuộc trò chuyện của bên kia dù chưa chấp nhận cuộc gọi hay từ chối cuộc gọi. Những cơ quan này đã thử nghiệm trên iPhone X kết nối với iPhone XR thông qua tính năng FcaeTime. Kết quả là người dùng iPhone X có thể nghe lén cuộc trò chuyện ở đầu dây bên kia.  <!>

Được biết, lỗi này chỉ ảnh hưởng đến những sản phẩm chạy từ iOS 12.1 trở về sau. Hiện tại không rõ lỗ hỏng này có được sửa chữa ở phía máy chủ hay không. Theo đánh giá, đây là một lỗi rất lớn bởi nó ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống riêng tư của người dùng. Hi vọng Apple sẽ sớm có câu trả lời cho vấn đề này.
Một khi FaceTime đã xuất hiện lỗi khiến iFan bị nghe lén thì cách tốt nhất để hạn chế sự ảnh hưởng của tính năng này là hãy tắt nó đi.
Về lỗi FaceTime, tuy Apple trả lời rằng họ sẽ đưa ra cách khắc phục vào cuối tuần này nhưng để đảm bảo quyền riêng tư, tốt nhất là bạn cần tắt nó đi.
Tắt tính năng FaceTime trên 1 sản phẩm chạy iOS dù bạn có dùng chung tài khoản với thiết bị khác hay không thì nó cũng không thể tự tắt. Do đó, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tắt tính năng này trên iPhone, iPad và cả Mac.
Tắt FaceTime trên điện thoại iPhone và iPad của bạn
  • Truy cập vào phần Cài Đặt ở chiếc iPhone hay iPad
  • Kéo xuống tìm FaceTime ở phía dưới phần cài đặt
  • Lúc này người dùng cần chuyển từ tùy chọn Bật sang Tắt của tính năng FaceTime
alt

Không có nhận xét nào: