Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Bảy, 19 tháng 1, 2019

Bản tin Newsletter ngày 19/01/2019 - NguoiViet Online

Nắng Xuân về trên chợ hoa Phước Lộc Thọ

Lúc 1 giờ trưa, bầu trời còn nặng nề mây xám sũng nước, nhưng các gian hàng vẫn vừa được bày biện xong, và khách du Xuân đã lũ lượt đi chợ sắm đồ mừng năm mới. Mới hôm qua còn là bãi đậu xe vắng lặng vì cơn mưa lớn, thì hôm nay cả một góc phố đã rạo rực sắc Xuân.
<!>


Dân Biểu Tyler Diệp kêu gọi Tòa Bạch Ốc tôn trọng Hiệp định Hồi hương Việt-Mỹ 2008



Nghị quyết yêu cầu chính phủ liên bang tôn trọng Hiệp định Hồi hương Việt-Mỹ 2008 (The 2008 United States-Vietnam Repatriation Agreement) do Dân Biểu Tyler Diệp và các đồng viện cùng đứng tên đã được Hạ Viện California chính thức thông qua vào sáng Thứ Sáu, 18 Tháng Giêng, 2018.




Công an ngăn chặn, đánh người tưởng niệm tử sĩ Hoàng Sa



Nhà báo Kha Lương Ngãi, cựu phó tổng biên tập báo Sài Gòn Giải Phóng, thành viên Câu Lạc Bộ Lê Hiếu Đằng, cho biết: “Sáng 19 Tháng Giêng, tôi và hầu hết thành viên Câu Lạc Bộ Lê Hiếu Đằng đều đã bị ngăn chặn tại nhà. Năm nay, lực lương an ninh được lệnh cấp trên tăng cường ngăn chặn tôi và nhiều anh chị em tại nhà suốt hai ngày hai đêm 18 và 19 Tháng Giêng.”




Đệ nhất phu nhân Mỹ đi Air Force One trong lúc chính quyền đóng cửa

Ông Trump cũng nói vì chính phủ đang đóng cửa một phần, và 800,000 nhân viên đang làm việc hoặc đang nghỉ không lương, nên chuyện bà Nancy sử dụng máy bay của nhà nước là "hoàn toàn không đúng." Tuy nhiên, những quy định này lại không được áp dụng đối với vợ của ông, Đệ Nhất Phu Nhân Melania Trump.



Hoàng Sa, 45 năm sau



Ngày 19 Tháng Giêng, 1974, quân Trung Cộng đánh chiếm quần đảo Hoàng Sa của Việt Nam. Thiếu Tá Ngụy Văn Thà và các chiến sĩ Hải Quân Việt Nam Cộng Hòa tử trận. Mời quý vị đọc bài thơ của Phan Nhật Nam để cùng tưởng niệm các vị anh hùng hy sinh vì tổ quốc.

Không có nhận xét nào: