Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Hai, 7 tháng 8, 2017

TT Trump tấn công dữ dội một TNS Dân Chủ về vụ điều tra Nga


TNS Dân chủ Richard Blumenthal. Photo Courtesy: AP
Washington Post – Hôm thứ hai 7/8 TT Donald Trump lại tấn công TNS Dân chủ Richard Blumenthal trên Twitter, sau khi ông Blumenthal xuất hiện trên TV đòi tiếp tục cuộc điều tra về chuyện Nga chen vào bầu cử Mỹ.
<!>

Ngoài ra TNS Blumenthal cũng bày tỏ lo ngại của ông về chuyện Bộ Tư Pháp Hoa Kỳ, theo ông, đang tập trung chuyện tìm tòi và cho sa thải những viên chức nào làm lộ tin có hại đến TT Trump. Ông gọi việc làm này là “quân sự hóa các luật lệ”
TNS Blumenthal nói: “Tôi nghĩ khi chính trị hóa Bộ Tư Pháp vì mục tiêu cá nhân, người ta đã làm hại đến pháp luật, đây cũng là một vi phạm đến Tu Chính Án Số Một, vốn tôn trọng quyền tự do phát biểu của mọi người”
TT Trump viết như sau: “Chưa có ai trong lịch sử Hoa Kỳ lại nói láo hay lừa dối cử tri cho bằng Thượng Nghị Sĩ Richard Blumenthal. Ông ta khoe khoan thành tích chiến đấu ở chiến tranh Việt Nam, thực ra ông ta khóc như con nít và năn nỉ xin tha thứ như một đứa trẻ”
TT Trump đề cập đến một vụ lùm xùm vào năm 2010 về hồ sơ phục vụ quân ngũ của ông Blumenthal. Khi vận động tranh cử, ông Blumenthal cứ nói là ông từng phục vụ ở Việt Nam, trong lúc thực ra trọn thời gian ông phục vụ cho quân đội là ở Hoa Kỳ.
Và đây cũng không phải là lần đầu TT Trump tấn công ông Blumenthal, ông Trump đã làm như thế vào tháng 2 nhân vụ bổ nhiệm ông Neil M.Gorsuch vào Tối Cao Pháp Viện và trong tháng 5, lại tiếp tục khi ông Blumenthal phê bình TT Trump về vụ sa thải ông James Comey, Giám Đốc FBI.
Lúc đó TT Trump nói như sau: “Xem cảnh TNS Richard Blumenthal bàn về Comey thực là như trò đùa”
Trần

Không có nhận xét nào: