Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Tư, 2 tháng 8, 2017

Triều Tiên ra tối hậu thư đòi Trump quỳ gối xin lỗi Kim Jong-un

Triều Tiên ra tối hậu thư đòi Trump quỳ gối xin lỗi Kim Jong-un
Triu Tiên va lên tiếng yêu cu Tng thng M Donald Trump quỳ gi xin li nhà lãnh đo ti cao Kim Jong-un vì có các hành đng thù đch vi nước này. Triều Tiên vừa ra yêu sách yêu cầu Tổng thống Mỹ Donald Trump phải quỳ gối xin lỗi nhà lãnh đạo tối cao Kim Jong-un Theo Express, yêu cầu trên được đăng tải trên tờ Rodong Sinmun, cơ quan ngôn luận của đảng Lao động cầm quyền ở Triều Tiên trong một bài xã luận nhân kỷ niệm “Ngày Chiến thắng” 27.7 ở Triều Tiên.
<!>
Triều Tiên lấy ngày 27.7 để kỷ niệm chiến thắng trong Chiến tranh Triều Tiên (1950-1953) – cuộc chiến vốn mới tạm kết thúc nhờ một lệnh ngừng bắn giữa các bên. Điều đó có nghĩa là cuộc chiến tranh đó vẫn chưa chấm dứt hoàn toàn vì các bên chưa ký hiệp định hòa bình.
“Chỉ có một con đường cho Mỹ. Đó là rút lại chính sách thù địch đối với Triều Tiên và quỳ gối xin lỗi quân đội cũng như nhân dân Triều Tiên”, bài báo trên Rodong Sinmun viết.
 trieu tien ra toi hau thu doi trump quy goi xin loi kim jong-un hinh anh 2
Quân đội Triều Tiên duyệt binh khoe sức mạnh quân sự Trước ngày 27.7, chính phủ Mỹ lẫn nhiều chuyên gia quan ngại Triều Tiên có thể tiến hành một vụ phóng thử tên lửa khác để ăn mừng “Ngày Chiến thắng”.
Những tuyên bố của Triều Tiên được đưa ra theo sau thông tin mà một số quan chức Lầu Năm góc cảm thấy quan ngại khi Tổng thống Trump dường như có ý định công bố chiến tranh với Triều Tiên sau khi ông chủ Nhà Trắng đăng tải lên Twitter các kế hoạch quân sự của mình.
Thông điệp Twitter đầu tiên có nội dung rằng, Tổng thống Mỹ đã tham vấn các tướng quân đội trong khi thông điệp thứ 2 sau đó chỉ 9 phútnói rằng, ông đã quyết định cấm người chuyển giới phục vụ trong quân đội.
Căng thẳng trên bán đảo Triều Tiên tiếp tục leo thang mạnh mẽ khi Cơn quan tình báo Quốc phòng tin rằng, Bình Nhưỡng sẽ sở hữu tên lửa đạn đạo xuyên lục địa có trang bị hạt nhân (ICBM) trong năm tới, sớm hơn 2 năm so với các dự báo trước đó.
 
Theo Dân Việt

Không có nhận xét nào: