Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Năm, 10 tháng 8, 2017

Hình và Video Hoa hậu Hoàn Vũ Na Uy 2017 là người đẹp gốc Việt




Kaja Caroline Kojan, cô gái 20 tuổi sở hữu dòng máu lai Việt Nam - Na Uy vừa chính thức đăng quang cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Na Uy 2017.
<!>
Nguoi dep goc Viet dang quang Hoa hau hoan vu Na Uy 2017 hinh anh 1
Mới đây, trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Na Uy năm 2017, vương miện hoa hậu đã được trao cho Kaja Caroline Kojan, 20 tuổi. Cô mang hai dòng máu khi có cha là người Việt Nam còn mẹ là người Na Uy.
Nguoi dep goc Viet dang quang Hoa hau hoan vu Na Uy 2017 hinh anh 2
Kaja Caroline Kojan sinh ra và lớn lên tại Konsvinger, Na Uy. Cô xuất thân là người mẫu chuyên nghiệp có chiều cao lý tưởng 1,75 m.
Nguoi dep goc Viet dang quang Hoa hau hoan vu Na Uy 2017 hinh anh 3
Bức ảnh chup chung hiếm hoi của tân Hoa hậu hoàn vũ Na Uy 2017 với cha là người Việt Nam. Danh tính của ông không được báo chí đề cập đến.
Nguoi dep goc Viet dang quang Hoa hau hoan vu Na Uy 2017 hinh anh 4

alt

Kaja Caroline Kojan  sẽ là đại diện của Na Uy tham dự cuộc thi "Miss Universe 2017" (Hoa hậu Hoàn vũ 2017) được tổ chức tại Mỹ vào tháng 11 tới. Kể từ trước tới nay, Na Uy chỉ có một đại diện duy nhất giành ngôi "Hoa hậu Hoàn vũ" là vào năm 1990.

alt

alt
Thân hình gợi cảm của người đẹp gốc Việt

alt
altNhan sắc người đẹp gốc Việt đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Na Uy 2017

Nguoi dep goc Viet dang quang Hoa hau hoan vu Na Uy 2017 hinh anh 5
Kojan cũng là thí sinh nhận được nhiều bình chọn của khán giả nhất. Cô gái 19 tuổi gây ấn tượng với vẻ ngoài tươi trẻ, tràn đầy sức sống cùng vóc dáng cân đối, gợi cảm.
Nguoi dep goc Viet dang quang Hoa hau hoan vu Na Uy 2017 hinh anh 7
Vẻ đẹp năng động, gần gũi của Kaja Caroline Kojan tạo được nhiều thiện cảm. Ngoài đời, cô có cuộc sống khá giản dị với đam mê thể thao, đặc biệt là đua ngựa.
Nguoi dep goc Viet dang quang Hoa hau hoan vu Na Uy 2017 hinh anh 6
Kaja Caroline Kojan với vẻ đẹp lai Á - Âu được đánh giá là thí sinh tiềm năng, có thể đem về chiến thắng cho Na Uy. Từ năm 1990 tới nay, Na Uy mới có duy nhất một người đẹp giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ, là Mona Grudt.

Nguoi dep goc Viet dang quang Hoa hau hoan vu Na Uy 2017 hinh anh 8
Trên trang cá nhân, Kojan có rất nhiều ảnh chụp chung với ngựa. Cô cũng thường xuyên góp mặt trong các cuộc thi đua ngựa. Mơ ước từ bé của cô là trở thành một vận động viên của bộ môn thể thao này.0 tuổi, có cha là người Việt Nam, mẹ là người Na Uy.
 Nhan sắc nóng bỏng của 3 người đẹp gốc Việt ở độ tuổi 20
Nhan sắc của một “bông hồng lai” giúp Kaja sở hữu những nét đẹp riêng khó lẫn.
Nhan sắc nóng bỏng của 3 người đẹp gốc Việt ở độ tuổi 20Nhan sắc người đẹp gốc Việt đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Na Uy 2017

Không có nhận xét nào: