Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Sáu, 14 tháng 4, 2017

Giỏi thật - Bé trai 8 tuổi lái xe chở em gái 4 tuổi đi ăn McDonald

Bé trai 8 tuổi lái xe chở em gái 4 tuổi đi ăn McDonald
Cali Today News – Một bé trai 8 tuổi lái xe chở em gái 4 tuổi ra McDonald mua bánh cheeseburger. Câu chuyện làm nhiều người giật mình xảy ra vào tối chủ nhật tại thành phố East Palestine, tiểu bang Ohio.<!>
Vào khoảng 8h tối. Người bố ngủ vùi trên giường sau một ngày làm việc vất vả, người mẹ cũng mệt mỏi, ngủ thiếp trên ghế sofa. Mặc dù cả gia đình đã ăn tối nhưng hai anh em nhỏ vẫn thèm bánh McDonald. Thay vì đánh thức bố mẹ dậy, cậu bé 8 tuổi tự mình giải quyết.
Cậu đặt em gái 4 tuổi vào băng ghế sau chiếc xe van của ông bố trước khi ngồi vào sau vô-lăng. Em lái xe băng qua 4 ngã tư, một đường ray xe lửa, rẽ phải vài lần và rẽ trái một lần đến nhà hàng McDonlad. Đoạn đường đi dài khoảng 1 dặm rưỡi.
Nhiều người nhìn thấy nên đã gọi báo cảnh sát, tuy nhiên, họ cũng xác nhận tài xế nhí chạy xe rất cẩn thận, hoàn toàn theo đúng luật giao thông. Cậu dừng đèn đỏ, chạy đúng tốc độ cho phép và thậm chí chẳng hề đụng phải một thùng rác nào bên đường.
Cậu mua bánh và gà miếng chiên qua cửa drive-thru, dùng tiền tiết kiệm trả đàng hoàng. Nhân viên McDonald thoạt đầu nghĩ đây là trò đùa của bố mẹ đứa trẻ. “Nhân viên nghĩ bố mẹ đứa trẻ ngồi ở phía sau, nhưng rõ ràng họ không có ở đó,” cảnh sát Jacob Koehler nói.
Một gia đình người bạn trông thấy hai đứa trẻ đã báo cho ông bà bọn chúng.
Cậu bé oà khóc khi nhận ra mình làm điều sai trái, cậu giải bày thực sự chỉ muốn ăn bánh burger. Em nhón chân lấy chìa khoá xe bố móc trên tường. Cảnh sát Koehler muốn biết làm sao một đứa trẻ 8 tuổi học lái xe được? “YouTube,” cậu bé đáp. Và rõ ràng cậu cao đủ để với chân tới bàn đạp ga và thắng.
Cảnh sát Koehler cho biết, đây không phải là một trường hợp bỏ bê con cái. Hai anh em cậu bé được chăm sóc, ăn uống bữa sáng, bữa trưa và bữa tối đầy đủ, chẳng qua bé vẫn muốn cheeseburger. Dự kiến, không có cáo buộc nào đối với phụ huynh.
Hai đứa trẻ ngồi ăn bánh, gà miếng chiên và khoa tây chiên ngon lành trong khi chờ ông bà đến chở về đồn cảnh sát. Sau đó bố mẹ đến đồn đón con.
Hương Giang (Theo SF Gate)

Không có nhận xét nào: