Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Sáu, 3 tháng 6, 2016

Xung đột dữ dội tại San Jose khi tỉ phú Trump xuất hiện


Xung đột dữ dội tại San Jose khi tỉ phú Trump xuất hiện

 

Cali Today News – Một người đàn ông bị đấm vào mặt và té bật ngữa trên đất, một người khác bị chảy máu khi bị đánh vào đầu bằng cái túi nặng, một phụ nữ bị dồn vào cửa kính và bị đập bằng trứng, trong lúc nhiều người khác reo hò ủng hộ các hành động bạo lực.
<!>
Như vậy là những kẻ chống đối Trump đã áp dụng đúng cách thức họ bị ngược đãi khi phản đối các cuộc nói chuyện của ông ta trước đây, đó là tấn công thẳng vào những người đi nghe ông ta nói chuyện. Các quan sát viên cho là chưa bao giờ một cuộc bầu cử Tổng Thống Mỹ lại xảy ra những rối loạn như thế.
Trong lúc đó ông Trump phản pháo trở lại những công kích của bà Clinton hôm qua một cách dữ dội không kém khi nói ‘lẽ ra bà Clinton đã phải ngồi tù’. Ông gọi bà Clinton là ‘bệnh hoạn’ và hứa khi đắc cử sẽ cho điều tra về vụ các e-mails của bà.
Trước vài ngàn ủng hộ viên, ông Trump tấn công đường lối ngoại giao của bà Clinton và tố cáo bà đã ‘nói láo’ khi chỉ trích chủ trương ngoại giao của ông ta, nhất là chuyện trước đây ông từng hô hào phải để Nhật Bản có bom nguyên tử.
Ông Trump còn nói ‘bạn còn nhớ trước đây bà ta đâu có ưa gì ông Obama, bây giờ thì một hai thưa ngài Tổng Thống, bạn có biết vì sao không? Vì bà ta không muốn đi tù đấy, tôi mà đắc cử thì sẽ cho điều tra vụ các điện thư ngay”
Trần Vũ (tổng hợp)

Không có nhận xét nào: