Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Năm, 4 tháng 10, 2018

Vài Tin chính trên NguoiViet Online




Sôi nổi bầu cử ở Little Saigon: 24 ứng viên gốc Việt, có 13 người họ Nguyễn

Trong số 24 người này, có 13 người mang họ Nguyễn, chiếm hơn một nửa. Ngoài ra, trong số 24 người này, có tám người tái ứng cử, năm người lần đầu tiên ứng cử, có nghĩa đây là lần đầu tiên họ ứng cử một chức vụ chính quyền, và 11 người còn lại từng ít nhất một lần ứng cử một chức vụ nào đó trước đây.
<!>


Dân mạng lại đòi ông Nguyễn Phú Trọng công khai tài sản 

Báo điện tử VTC News vội vã xóa link bài sau khi cộng đồng mạng đồng loạt chia sẻ lại một phát ngôn của chính ông Trọng được đăng tải từ cách đây ba năm: “'Bí thư kiêm chủ tịch thì to quá, ai kiểm soát ông?”. Nhiều blogger bình luận rằng link bài nay đã không còn tồn tại cho thấy ông Trọng cũng như nhiều quan chức CSVN khác, có thói “tiền hậu bất nhất” trong cả phát ngôn và hành động.


Đọc điều tra của FBI về ông Kavanaugh, cả Thượng Viện chỉ có một bản báo cáo

Các nghị sĩ Thượng Viện Mỹ hôm Thứ Tư, 3 Tháng Mười, được cho biết là họ sẽ được xem bản báo cáo bổ túc của FBI về cuộc điều tra lý lịch ứng viên Tối Cao Pháp Viện Brett Kavanaugh. Tuy nhiên, chỉ có một bản duy nhất được cung cấp và các nghị sĩ ở cả hai đảng sẽ phải thay phiên đọc trong một giờ đồng hồ rồi đưa lại cho đảng kia.


Bị bạn gái ép ‘chăn gối,’ không chịu, một ông ở Florida bị đâm

Nguồn tin từ cơ quan cảnh sát quận Indian River ở Florida cho hay một cô gái ở thành phố Vero Beach vừa bị bắt giam hôm Thứ Năm, 27 Tháng Chín tuần qua, do đã dùng dao tấn công bạn trai sống chung với mình, chỉ vì anh này không chịu "chăn gối."


Ramen đặc biệt với súp xương nấu 16 tiếng ở Garden Grove

Món mì của Nhật Bản hay “ramen” lúc nào cũng là một món ăn được nhiều người ưa thích và lúc nào cũng có tiệm mới xuất hiện. Kopan Ramen ở Fullerton là một tiệm ramen có tiếng lâu năm ở Orange County với loại nước súp xương heo nấu 16 tiếng đồng hồ.

Không có nhận xét nào: