Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Ba, 30 tháng 10, 2018

Vài Tin chính tren NguoiViet Online

Little Saigon: Cụ ông 89 tuổi bị đâm ở McDonald’s

Một cụ ông 89 tuổi bị đánh và bị đâm trong nhà vệ sinh của một tiệm McDonald's ở Garden Grove vào sáng Thứ Bảy, 27 Tháng Mười. Nạn nhân bị đâm vài nhát vào thân trên. Ông được đưa đến một bệnh viện địa phương và thương tích không gây nguy hiểm tính mạng. Cảnh sát Garden Grove cho biết ông đang trong tình trạng ổn định.
<!>



Bị đề nghị ‘kỷ luật’, Tiến Sĩ Chu Hảo bỏ đảng luôn

“Tôi tự nguyện từ bỏ đảng CSVN, ngay từ hôm nay, để tiếp tục đi theo con đường mình đã chọn: Góp phần nâng cao dân trí theo tinh thần khai sáng của Phan Châu Trinh: Dân tộc, dân chủ và phát triển; chủ yếu thông qua các hoạt động văn hóa và giáo dục. Đề nghị chi bộ, và các cấp ủy xóa tên tôi trong danh sách đảng viên.” Tiến Sĩ Chu Hảo viết 


Máy bay hãng Lion Air của Indonesia rớt

Indonesia: Máy bay chở 189 người rớt xuống biển, khó có ai sống sót

Một chiếc phi cơ thuộc hãng hàng không Lion Air ở Indonesia rớt xuống biển chỉ ít phút sau khi cất cánh từ thủ đô Jakarta hôm Thứ Hai, ngày 29 Tháng Mười, khiến tất cả 189 người trên chiếc phi cơ này coi như đều thiệt mạng.



Dư luận Việt Nam phẫn nộ về dự thảo ‘kỷ luật sinh viên bán dâm’

“Sinh viên nếu hoạt động mại dâm đến lần thứ tư sẽ bị buộc thôi học. Nếu vi phạm lần đầu tiên trong cả khóa học sẽ bị khiển trách và lần thứ 2, 3 sẽ chịu hình thức kỷ luật tương ứng: cảnh cáo, đình chỉ có thời hạn. Còn nếu hoạt động chứa chấp, môi giới mại dâm sẽ chịu hình thức xử lý nặng hơn, bị buộc thôi học ngay lần đầu tiên bị phát hiện vi phạm.”

 

Riverside: 7 người bị bắn tại tiệc Halloween ở vũ trường

Bảy người bị bắn ở Riverside tại một buổi tiệc Halloween ở một vũ trường lúc sáng sớm Thứ Hai, 29 Tháng Mười. Sự việc xảy ra ở vũ trường Sevilla Nightclub ở Riverside. Sau khi súng nổ, người trong câu lạc bộ hoảng loạn bỏ chạy, giẫm đạp hai người bị thương. Cảnh sát cho biết thương tích của những người bị bắn không gây nguy hiểm tính mạng.

Không có nhận xét nào: