Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Năm, 25 tháng 10, 2018

Việt gian bán nước - DLB

Lẩm Cẩm Lão Gia (Danlambao) - Ông Nguyễn Phú Trọng đã được bầu vào chức vụ Chủ tịch nước với tỷ lệ 99.76%. Với Lẩm Cẩm Lão Gia tôi thì không lạ bởi từ khi bài đồng ca “nhất thể hoá” cất lên thì chúng ta đã biết chó nào sẽ về đích trong cuộc đua rồi. Cái lạ ở đây là tại sao chỉ có 99.76% chứ không phải 100%? Thứ nhất. Lẽ thường trong các cuộc đua (như đua chó chẳng hạn) thì ít nhất cũng phải có hai con thì mới biết con nào về nhất và con nào về nhì. <!>
Thế nhưng, chỉ có mỗi một mình ông Trọng được giới thiệu vào ngôi vị này thì ông ta không trúng thì chó nó vào trúng à?

Thứ hai. Theo lời ông Thủ tướng Phúc (mà dân hay gọi là Phúc top, hay Phúc ngoẹo) thì ông Trọng làm Tổng bí thư kiêm Chủ tịch nước là “trên hợp ý trời, dưới hợp lòng dân”! Vậy tại sao không được 100% mà chỉ có 99.76%? Có hai trường hợp sau đây. 

Trường hợp thứ nhất. Chính ông Trọng không tự bỏ phiếu cho mình. Điều này có thể xảy ra vì người có liêm sỉ thường ít tự nhận mình là người tốt.

Tuy nhiên, xem ra ông Trọng không phải là người có liêm sỉ. Khi ông làm Chủ tịch Quốc hội, bọn cẩu quan cho phép người Trung Quốc thuê đất rừng bằng cả một tỉnh Tây Ninh nhưng ông Trọng đã không làm gì để truy cứu trách nhiệm của bọn cẩu quan này. 

Cũng thời ông làm Chủ tịch Quốc hội, ngư dân Việt Nam bị lính Trung Cộng bắn giết trên biển Đông. Cả nước muốn Quốc hội ra nghị quyết về biển Đông thì ông Trọng nói “Biển Đông không có gì mới”! Có lẽ vậy mà con đường thăng quan tiến chức của ông Trọng càng mau hơn.

Từ Chủ tịch Quốc hội.... ông Trọng thẳng tiến lên Tổng bí thư. Làm hết nhiệm kỳ đầu, ông Trọng đã quá tuổi quy định để làm thêm một nhiệm kỳ nữa. Thế nhưng ông ta vẫn mặt dày làm tiếp nhiệm kỳ thứ hai mà không chút xấu hổ.

Không những vậy, là người lãnh đạo đứng đầu, ông Trọng không có một quyết sách nào nổi bật. Tệ hơn nữa, ông Trọng rất giỏi ngậm miệng khi người dân cần ông lên tiếng. Như vụ công ty Formosa đầu độc biển miền Trung, hay vụ dân oan Thủ Thiêm. Hay là lần Trung Cộng đem giàn khoan Hải Dương 981 vào vùng biển của Việt Nam.

Trường hợp thứ hai. Ông Trọng không bỏ phiếu cho mình bởi ông ta là Việt gian. Ông ta muốn phá hoại cái cao cả “ý trời lòng dân” của người Việt.

Thật ngớ ngẩn khi bảo rằng người lãnh đạo đứng đầu đất nước như ông Trọng là Việt gian. Thế nhưng, nếu chúng ta nhìn những gì đã xảy ra thì điều này là có thể.

Trước khi bị lộ, Chu Vĩnh Khang và Bạch Hy Lai là những “lãnh đạo đáng kính”! Sau khi bị lộ thì họ Chú và họ Bạch là “lãnh đạo đáng khinh”. Đó là chuyện bên tàu.

Còn bên ta thì có hàng tá. Trước khi bị lộ thì Đinh La Thăng là “ủy viên Bộ chính trị”! Sau khi bị lộ thì Đinh La Thăng là “cẩu quan”. Rồi tướng Công an Phan Văn Vĩnh và Phạm Quý Ngọ là những ví dụ điển hình.

Như vậy, không lạ nếu một ngày kia ông Trọng bị lộ như bọn cẩu qua trên đây.

Do đó cần phải điều tra ông Trọng có phải là Việt gian bán nước hay không mà ông ta chỉ được 99.76% ủng hộ? Một kết quả rất ư là mất mặt đi ngược “ý trời lòng dân”! (NPH tô đậm và tô mầu)


Không có nhận xét nào: