Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Chủ Nhật, 1 tháng 7, 2018

Vài Tin Chính trên NguoiViet Online

Biểu tình khắp các thành phố Mỹ chống phân ly gia đình



Hôm Thứ Bảy 30 Tháng Sáu, ở khắp các thành phố lớn nhỏ trên toàn nước Mỹ, đông đảo người dân kéo xuống đường biểu tình phản đối, do phẫn nộ trước việc trẻ nhỏ bị phân ly <!>
 

Tù nhân lương tâm Trần Huỳnh Duy Thức ‘khẳng định không đi nước ngoài’



“Phái đoàn quan tâm và hỏi về nguyện vọng của anh Thức. Anh Thức khẳng định không đi nước ngoài mà ở lại Việt Nam để đem sức lực của mình cống hiến, phục vụ đất nước.”
 

24 năm cưu mang, giúp con nuôi bị tâm thần tìm lại người thân



Suốt 24 năm ròng rã, đôi vợ chồng ông Trần Kiếm (66 tuổi) và bà Loan (61 tuổi) ở thành phố Đông Hà, đã cưu mang và giúp đứa con nuôi bị tâm thần tìm lại được người thân.
 

‘Chợ’ online ‘hàng độc’ của thanh niên gốc Việt ở Little Saigon



“Phải tới sáu năm, saigonbolsa.com mới thành hình,” anh Kevin Nguyễn, vừa là sáng lập viên, vừa là chủ nhân của website mới mẻ này - một “ngôi chợ” của người Việt hải ngoại, nói về “đứa con tinh thần” vừa khai trương hôm 5 Tháng Năm, 2018, của mình.
 

Skyler Phamle mới sang Mỹ 4 năm, tốt nghiệp UCI ưu hạng



Cô gái 25 tuổi này mới qua Mỹ vỏn vẹn bốn năm nhưng ra trường UCI ưu hạng với bằng cử nhân ngành tâm lý học và sinh hoạt xã hội.

Không có nhận xét nào: