Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Sáu, 29 tháng 9, 2023

NỖI ĐAU CỦA NGÀY | Ca sĩ: QUANG KHẢI | Nhạc & lời: TRẦN HẢI SÂM | Hoà âm: VŨ QUANG TRUNG

 Ôi, nỗi đau của ngày 

Hạt cát rơi vào, lệ rưng đôi mắt ấy
Có khi nào tôi cháy cả đời em…
❤️‍🩹❤️‍🩹❤️‍🩹
<!>
    Có lẽ nhiều người trong cộng đồng VN vùng San Jose biết anh Phạm Phú Nam và chị Yến.  Hôm nay, 29 tháng 9, là ngày sinh nhật của anh Nam. Chẳng biết những ngày sinh nhật tới sẽ ra sao?
   Anh Nam bị ung thư não cách đây gần 2 năm.  Cơn bạo bệnh làm yếu đi sức khỏe của một người cao lớn mạnh mẽ, nhưng không quật ngã được tính cách kiên cường, vững chãi của người đàn ông trong anh. Có lẽ vậy, dù nằm trên giường bệnh, anh Nam vẫn luôn là chỗ dựa tinh thần cho chị Yến, vợ anh.

Chị viết:
“Hôm nay, 29 tháng 9, là ngày sinh nhật của anh Nam. Sinh nhật đầu tiên trong bệnh viện. Có còn không những ngày sinh nhật buồn?
Yến và cháu Việt sẽ ngồi cạnh giường mừng sinh nhật anh Nam, với những niềm đau đớn khó diễn đạt. Cũng sẽ có những nhóm bạn cùng với bong bóng, chút quà bánh đến thăm chia sẻ, an ủi, cầu nguyện, không biết là niềm vui hay nỗi buồn?”

    Hôm nay, sinh nhật anh… nằm trên giường bệnh, có lẽ mắt anh đã mờ lắm, tai anh liệu còn nghe được tiếng nói câu cười của người xung quanh? Nhưng, đâu đó, anh sẽ nghe được, rất rõ, lời cầu nguyện của những tấm lòng đang hướng về anh.  
    Hải Sâm đã viết bài hát “Nỗi Đau Của Ngày” từ cảm xúc về câu chuyện tình, về nỗi đau của người vợ là chị Yến khi chồng mình trong cơn bạo bệnh.
     Xin mọi người cùng nghe một sáng tác mới của Hải Sâm, bài hát NỖI ĐAU CỦA NGÀY với nam ca sĩ Quang Khải, hoà âm nhạc sĩ Vũ Quang Trung.

Không có nhận xét nào: