Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Chủ Nhật, 17 tháng 1, 2021

TÔI BỊ NGÃ( TÉ), VÀ NHỜ MASTER LY & TỰ ĐỨNG DẬY ĐƯỢC. - Nguyễn Đông

Kính quý Đồng Tu 5 Châu 4 Bể: - Tôi năm nay 66 tuổi tên Đông họ Nguyễn sanh tại làng An Xá Lệ Thuỷ Quảng Bình VN,  làng tôi rất đẹp bên dòng sông Kiến Giang -Nhât Lệ, phia tây dưạ nuí Đầu Mâu- Trường Sơn phiá đông giáp Đông hải. Nghề nghiệp :Thầy Thuốc,  Nguyên chủ tich hội FACETHERAPY Diện Chẩn VN -USA, tốt nghiệp Đông Y Sỹ 1984 tại Viện Y học Dân Tộc TP HCM. Tốt nghiệp bằng Khí công Trường sinh Học Tại BANGKOK Thai Lan 1996. Bằng Đông y Sỹ Trường Đaị Học Quốc Tế Y Học mở rộng COLOMBIA 2003. Thơ ký Công nghệ Nano VN do nhà khoa học Nguyễn v. Tường phát minh 2018 chuyên trị Ung Thư tại Tỉnh Trà Vinh Viet Nam ( Phương pháp này vưà qua 19/9/2020 được văn phòng chính phủ VN tại Hà Nội cấp bằng khen)

<!>

 Từ năm 1995 đến nay tôi được nhiều cơ hội đi thuyết giảng và truyền bá Diện Chẩn Bấm huyệt Nhân điện thuốc nam Phong thuỷ nhiều nơi : CANADA Nhiều tiểu bang và thành phố Hoa Kỳ : DALLAS, CALI, SEATTLE, CHICAGO, NEWYORK, DC,  NewOrleans ..... Nam Mỹ : Brasil, Argentina, Bolivia, Paraguay, Mehico. ĐÔNG NAM Á : PHILIPPINE, INDONESIA, THAILAN, CAMPUCHIA đặc biệt tại VN huớng dẫn truyền bá nhiều nhà thờ và Chùa cho hàng ngàn tu sỹ Công Giáo Cao Đài, tăng ni Phật tử,  các đạo viện tôn giáo, HUỚNG Đạo, Chữ Thập đỏ, ...môn bấm huyệt DIỆN CHẨN...Đông Y Bấm huyệt.  Hôm nay trong cao điểm muà ĐẠI DỊCH covid19, vi khuẩn này đang tấn công trên 200 quốc gia trên thế giới Tôi xin chia sẻ đồng tu quốc tế bài viết này bởi vì có liên quan đến PLĐP và COVID 19

 XIN THƯA : 
 
 Sáng thứ hai, ngày 3/8/2020 vợ tôi đi chợ. Tôi lén ra văn phòng chung cư mua vé số lotto ( Vì trong muà đại dịch vợ con tôi không muốn tôi đi đâu cả ) Cầu mong có tiền may mắn, và về Hà Đông Bình Đà, nâng cấp ngôi mộ QUỐC TỔ NGÀI LẠC LONG QUÂN ( Năm 2007 tôi đã trùng tu ngôi Mộ Thân phụ Ngài là KINH DƯƠNG VƯƠNG Tại làng Á LỮ HUYÊ.N THUẶN THÀNH TỈNH BẮC NINH.)

 Khi vào khu vực mua vé số thì thoáng thấy 1 phụ nữ người Mỹ rồi bà ta đi tới đụng tôi làm tôi bị té xuống đất. Lịch sự tôi liền đứng dậy nói sorry bà nhưng không thấy bà ta đâu cả. Sau đó tôi có mua 5$ vé số rồi về nhà. Chiều hôm đó về nhà tôi bị sốt, ho trong người rất khó chiụ, Tôi nhớ kỹ khi ra khỏi nhà có đeo khẩu trang đàng hoàng,  chẳng lẽ bị viêm nhiễm Covid-19 bà Mỹ kia ???( sau này mới biết đệ tử Pháp Luân Đại Pháp không được chơi vé số đen đỏ)
 
 Tối hôm đó tôi không ngủ được. Ho suốt đêm, người bị sốt. Sáng dậy thấy trong người khác lạ tình nghi là bị siêu vi khuần Corona tấn công
 
 Sáng 4/8 tôi nhờ vợ tôi & con trai tôi đưa tôi vào phòng cấp cứu bênh viện Memorial Herrman Hospital,  Đến bênh viện sau khi làm thủ tục,  được BS khám họ biểu tôi há mồm,  bỏ cái que vào mũi, ít phút sau BS cho biết : TÔI ĐÃ BỊ LÂY NHIỄM COVID-19.

 BS quyết định cho tôi cách ly tại bệnh viện điều tri. Khi đó 2 giờ Chiều 4/8 /2020 BS cho chuyền vào mạch máu tôi 1 bịch nước trụ sinh 1000mg cùng uống thêm 3,  4 thứ thuốc gì đó.. đo đường lên đến 400 ( Trước đây tiền sử bệnh án tôi không bị bệnh tiểu đường) Chiều tối đến rạng sáng hôm sau : Trong người tôi như bị hôn mê hơi thở như bi ngắn lại, ho liên tục như mất hết năng lực .

 Qua sáng 5/8 BS YTá truyền cho tôi 1 bịch trụ sinh như chiều hôm qua nữa và tiếp tuc uông thêm nhiều thứ thuốc tây nữa. Đo đường lên đến 420 Huyet ap 160/120 
 
 Tôi lại bị mệt hơn khó thở hơn hơi thở như còn khoảng độ8% Ho liên hồi 2 buồng phổi như bị bể ra Ăn uống không được Được máy trợ thở OXY INVACARE 24/24 .Tiểu tiện ngay trên giừờng

Qua ngày 6/8 đã 2 hôm tại bệnh viện không ăn ngủ được. đường lên quá cao trên 400 Huyet Ap cũng tăng theo. Bấy giờ tôi bi quan người quá mệt
Hơi thở không kéo dài được Tiểu tiện phải đi trên giuờng . ăn không được
Đai Tiện tôi phải xuống giường bò vào toilet . Cái đầu tôi nhức choáng váng như bị ai cắt đi một nữa

 Tình hình sức khõe tôi càng suy sup hôm nay 7/8 TÔI NGHỈ nếu tiếp tuc nằm tại bênh viện nữa,  hơi thở tôi sẽ không biêt đi về đâu. .. TÔi đề nghị BS cho vê nhà Cách ly Để nhuờng chỗ cho bệnh nhăn khác nặng hơn tôi,  mà họ cần điều trị,  May quá BS đồng ý. 2 giờ chiều Vợ tội đến đón tôi về nhà; Đi không nôỉ Y tá cho tôi ngồi xe lăn ra xe.
 Về tới chỗ đậu xe vợ, con tôi phải dìu tôi vào nhà đi được 20m tôi không vịn đi đựợc nữa. ( khoảng cách nhà tôi ra parking khoảng 200m )
 Sau 3 đêm 4 ngày tai Memorial Herrmann Hospital . Về nhà Bs bệnh viện cho 4 thứ thuốc gồm có máu cao,  tiểu đường …( trước đây Tôi chưa từng bị 2 bệnh này) Đô cao nhất là thuốc tiểu đường có tên thuốc là Januvia 100mg. dụng cụ chích Insulin 2 máý trợ thở Rhena Air. Về lại nhà Hơi thở chỉ còn 10% Ho liên tục như 2 buồng phổi bi rách toang. Phần do Covid19 tấn công. phần do thuốc hành hạ phần do mất ngủ ăn uống không được cả tuần nay ngươì sợ sệt lo lắng bi qua.
 Vợ tôi tiếp tuc đưa 3 thứ thuốc ở bệnh viện cho tôi uống, con trai tôi thử đuờng, lên đến 400 như các ngày trước ( truớc đây tôi 0 bị bệnh diabetic quái ác này) sau đó cháu lại chích Insulin cho tôi. Hôm này tôi cố gắng húp ½ chén cháo cảm . Từ cửa sổ nhìn ra ngoài trời nắng nóng tháng 8 cuả TPHouston,  không có 1 ngọn gió không có 1 bóng người qua lại chẳng có 1 con chim nào bay lượn cho dù trước nhà tôi có nhiều cây xanh bóng mát như 1 công viên thu nhỏ ; như báo điềm gì xấu đến cho gia đình chúng tôi.

 Đầu tôi nhức như búa bổ,  ê ẩm tòan thân do bởi” âm binh “ vi khuẩn VŨ Hán đang ẩn vào cơ thể cuả tôi..Tôi cầm giắy bút viết vài dòng cần viết,  để lại cho vợ con để có gì bắt trắc xảy ra vợ con khỏỉ đột ngột.

Đang nằm trị bênh thì nghe phôn BÀ BS ABRAM Tại CALI cho biết Anh Vĩnh THỪA người cùng quê Quảng bình cháu Cha Hồng y Ng V Thuận BS giám Đốc Bênh Viện NHi, TRUNG TÂM Y TE NHÂN HÒA tại Nam CA cũng đang bị Covid 19 tấn công đang hôn mê nặng hơn tôi ( Khi tôi edit bài này thì nhận tin BS VĨNH THỪA đã về cõi vĩnh hằng) BS VĨNH THỪA là ân nhân hàng trăm trẻ cô nhi tại VN và đã xây dựng 1 số công trình TỪ THIỆN Tôn giáo tại Huế.)

Đang bi quan, nguời quá mệt khổ nhất là thở không nổi,  thiếu hơi thở làm tôi không còn năng lượng nữa. Như có một chút may mắn tâm trí tôi hồi nhớ lại Bà BS Quỳnh GIAO Bà này là vị tư vấn cho tôi biết về môn học PHÁP LUÂN ĐẠI PHÁP của Tôn SƯ LÝ ĐẠI SƯ.. may quá được Bs bắt phôn. Tôi cố gắng kể hết tình trạng bệnh lý… Bà BS QUYNH GIAO khuyên tôi không uống JANUVIA thuốc hạ ĐƯỜNG nữa vì thuốc này hạ đường nhưng làm cơ thể rất căng thẳng khó chịu mệt lả người . Bấy giờ 11 giờ trưa 8/8 tôi quyết định stop không dùng thuốc Tây nữa  Chỉ sử dụng máy trợ thở AIR INVACAR Vì hơi thở chỉ còn 8% 

Nghe tôi quyết đinh Vợ tôi khóc vì không nghe lời BS bệnh viện. Con trai tôi phản đối tôi : Ba như vậy là phản KHOA HỌC ( cháu đang thực tâp ngành Y tại bệnh viện Houston) Tôi kiên định lâp trường : theo Việt Y và Pháp LuâN ĐẠI PHÁP cuả Tổ Sư Lý HồNG CHÍ

Tôi nhờ vợ tôi nấu cho tôi 1 nồi xông hơi và 1 nồi nhỏ,  nước GỪNG Tỏi CHANH DẤM Mật Ong nấu sôi để uống như uống trà: Đây là toa thuốc chuyên tri và ngưà CẢM CÚM Thêm ăn cháo CẢM ; thêm nhiều Hành tiêu tỏi gừng vào cháo. uống thuốc Nam Xong Tôi Ngồi trên Giường Tập 5 bài Khí công cuả PHAP LUÂN ĐẠi PHÁP Như có phép lạ mới bài thứ 3 thì tôi khỏe ra, hơi thở tăng lên 50% giọng nói trong trẻo hơn, ho cũng còn nhưng không ho liên tục nữa. Đo lại tiểu đường chỉ còn 135 HA 130/90 Người không còn sốt nữa Tôi không còn dùng máy trợ thở nữa. (bình oxy)
 
10/8 uống gừng tỏi chanh dấm táo Mật ong ăn cháo Cảm và không uống thuốc tây nữa hôm nay khỏe ra tôi ĐỨNG DẬY TẬP 5 bài KHÍ CÔNG cuả LÝ ĐẠI SƯ ok rồi. Phép lạ như đến với tôi : Cơn HO lui dần Hơi Thở tăng lê 85% HUYẾT AP và ĐƯỜNG ỔN ĐỊNH 
 
11/8 Tối qua tôi có giấc ngủ để đời sau hơn 1 tuần ăn ngủ không được Ngủ từ 10PM đến 6:00 AM Nhìn ra cửa sổ phòng,  thấy 2 con bướm đực cái đang bay lươn qua lại trên cây hoa hồng và cây Nha đam,  tôi hân hoan trong lòng ( hiên tương này chưa xảy ra bao giờ) Lai thấy 2 con chim 1 lớn 1 nhỏ đang hót liú lo tung tăng trên cây xanh lớn trước nhà.  Tôi mở cửa ra trước nhà nhìn ánh thái dương Vui Cùng chim bướm hit thở,  khí trong lành của một ngày mới. Gió thu ban mai thổi mát vào người tôi,  như có mùì gì thơm,  như mùi rạ mới .Nắng đẹp cứ dịu dàng trôi. Tôi nhìn lên bầu trời Xanh trong . Đa Tạ TRỜI PHẬT cứu mạng tôi .Tôi biết Ơn Master LY đã tẩy Nghiệp cho Đệ tử ngài.
 
 Mấy ngày sau thấy trong người như bình thường,  tôi gọi Bs gia đình xin đi thử nghiệm Convid 19. Thật may trung tâm xét thử Convid19 chỉ cách nhà tôi 1500m Tôi đi thử nghiệm liền- 3 ngày sau điện thoại reo lên email cũng được trả lời : Tôi không còn bị  CÔ VI nữa MÀ : NEGATIVE ÂM TÍNH      

Xin Cám Ơn TR ỜI PHẬT CÁM ƠN MASTER LÝ, PHÁP LUÂN CÔNG
CẢM TA HOÀ THƯỢNG KIM ĐÀI Mấy Tuần nay đã Cầu an hồi huớng 
 Cho tôi,  Đa ta gia đình Bà Linh Mục Anh Giáo NGUYỄN Minh HẠNH ĐÃ Cầu nguyện cho tôi.
 
 Đ ặc bi ệt B À BS Quynh Giao trợ giup tôi trong những giờ phút : Ngàn cân treo sợi t óc. NẾU KHÔNG CÓ BS QUYNH GIAO TƯ VẤN VỀ THUỐC MEN,  TƯ VẤN VỀ PHÁP LUÂN ĐẠI PHÁP,  THÌ GIỜ NÀY TÔI KHÔNG BIẾT ĐÃ VỀ Đ ÂU N Ư Ã……

Xin Cám ƠN NGƯƠ Ì VỢ TÔI ĐÃ VÌ TÔI M À SÚT 6 KG,  Lo lắng CHO CHỒNG MỌI B Ê - XIN CÁM ƠN Qu ý BS Y Tá MEMORIAL HERRMANN HOSPITAL ĐÃ GIUP TÔI TẬN TÌNH - XIN CÁM ƠN ĐẤT NƯỚC VÀ CON NGƯỜI HOA KỲ ĐÃ CƯU MANG T ÔI 31 NĂM NAY.- TRONG NHỮNG NGÀY ĐẠI DỊCH NÀY CHO DÙ BỊ VI KHUẨN COVID19 TẤN CÔNG,  TÔI VẨN TỰ ĐỨNG DẬY ĐƯỢC
 B ẦU TR ỜI XANH TƯƠI  HY VỌNG ĐANG CHỜ PHÍA TRƯỚC…

 “ TƯƠI NHƯ ÁNH BAN MAI MÙA MỚI DẬY “

   TP HOUSTON TRỌNG THU 9/2020

   NGUYỄN ĐÔNG

Không có nhận xét nào: