Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Sáu, 13 tháng 11, 2020

Hiểu biết thêm với GS Huỳnh Chiếu Đẳng

 

Kính thưa quí bạn

Lâu quá không ra ngoài uống cà phê lể đường cùng các bạn, nay xin gặp các bạn thoáng qua  với vài câu chuyện bằng hình

Nếu các bạn không thấy hình thì nên dọc Microsoft Word attached.  

1. Niềm tin dầu dừa là thần dược phai dần, nay niềm tin về nước dừa cũng mai một
2. Niềm tin chuối thúi nên thuốc đã đầu độc bà con ta lâu rồi,  nay nó lại được được khơi dậy để cứu các tiệm thực phẩm.
3. Kẻ gian giàu quá vậy? Mua chip điện tử cho không?

4. Bịnh covid tạo thêm nhiều người tin nhảm chăng?
5. Những tấm ảnh nói trăm lời.
HCD 13-Nov-2020

Nếu các bạn không thấy hình thì nên dọc Microsoft Word attached.  

<!>

Nguồn tin: Just a few years ago, coconut water was flying off store shelves. As consumers clamored for the naturally sweet beverage, manufacturers introduced new brands while bars created signature concoctions … View the article. https://flip.it/qtuSlR

HCD: Năm sáu năm trước đồn nước cốt dừa dầu dừa là thần dược, thiên hạ mua rần rần ăn thế bơ. Costco bày bán hàng trăm hủ to trên kệ. Sau đó dầu dừa mất niềm tin, “gian thương” bèn bày ra chuyện nước dừa (xiêm) bổ khỏe, trị trăm thứ bịnh (tiếc rằng cái bịnh nhiều và nặng nhất là bịnh tin nhảm thì nó không có trị).
Nay thì niềm tin nầy cũng theo dầu dừa mà lui về dĩ vãng.
Gian thương đang nghĩ cách đề cao món khác… ờ mà có rồi, đó là món chuối chín rục….

=========

Hẳn là các bạn có nhận được cái email bày ăn chuối thúi nầy

HCD: Chuyện nầy chúng ta nói một lần vài năm trước rồi, nay nó lại hiện ra nữa. Nội dung dựa vào “hóa học” mà dụ dỗ khách hàng ăn chuối thúi. Lý do chuối bán không kịp, thâm đen không ai mua, bèn vẽ ra chuyện nên thuốc để người dễ tin mua về ăn.

Vậy thì chuyện nầy ra sao? Chuyên gia nói sao? Mời các bạn xem tấm ảnh của HPN Australia dưới đây biết liền.

Nếu các bạn không thấy hình thì nên dọc Microsoft Word attached.  




Nếu các bạn không thấy hình thì nên dọc Microsoft Word attached.  

HCD: Thưa các bạn loại chip điện tử theo dõi vị trí có chớ không phải không, như nó mắc tiền lắm. Nó cần pin để chạy, hết pin cũng nhanh, loại nầy như cell phone, “nhà nước”, “mật vụ”, “khủng bố”… dùng nó để theo dõi “đối tượng”.  Nó mắc, nhà nước Trung cộng có cách rẻ tiển hơn đó là dùng camera gắn nơi công cộng như bến xe phi trường, chợ búa. Đường phố… những nơi tụ họp đông người, để theo dõi từng người dân bằng software nhận diện.
Té ra kẻ gian trong email trên giàu quá tay…

 


Nguồn tin: The news: There have been increasing numbers of anecdotal reports of a link between surviving covid-19 and developing mental health problems in recent months. Now we have some numbers to back those …View the article. https://flip.it/aMsfpB

HCD: Kiểu nầy nguy quá, càng ngày càng tin nhảm ai mà chịu nổi.

Không có nhận xét nào: