Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Tư, 25 tháng 11, 2020

Bản tin Newsletter ngày 25/11/2020 - NV Online


Để nuôi dưỡng và giáo dục một đứa trẻ thành người, các giáo sư của Harvard University khuyên cha mẹ đừng lơ là “Golden 7 Years” của con.
<!>



Diego Maradona, người được coi là một trong những danh thủ bóng tròn lừng lẫy nhất của thế giới, vừa qua đời ở tuổi 60.



Tổng Thống Donald Trump ân xá ông Michael Flynn, cựu cố vấn An Ninh Quốc Gia, người bị kết tội nói dối FBI trong điều tra về can dự của Nga.


Với mức hiệu quả từ 90% đến 95% đầy hứa hẹn của vaccine COVID-19, các công ty cân nhắc việc bắt buộc nhân viên chích ngừa.



Trang Facebook của Tòa Đại Sứ Trung Quốc ở Hà Nội tiếp tục đăng bài có nội dung chỉ trích cố vấn An Ninh Quốc Gia Mỹ khi đến thăm Việt Nam.


Người giàu ở Nhật nay có thể chống virus gây COVID-19 bằng các khẩu trang lộng lẫy đắt tiền, có đính kim cương và ngọc trai, giá hơn $9,000.



Sau khi tượng Phật tại Tổ Đình Giác Nhiên và chùa Điều Ngự ở Westminster bị xịt sơn đen thì ngày 23 Tháng Mười Một đến lượt tịnh xá Giác An.


COVID-19 đã tấn công nền kinh tế toàn cầu, các nhà lãnh đạo và doanh nghiệp đang cố gắng cân bằng giữa việc bảo vệ người dân và nền kinh tế.

Khán giả thuộc bất cứ độ tuổi nào cũng không phải xem năm phim hoạt họa của Disney này trước, sau đó có thể tìm xem các phim khác.

Shawn Mendes, cùng với Andrew Gerler, người quản lý của mình, thành lập công ty chuyên sản xuất phim và chương trình truyền hình.

Không có cách nào loại bỏ nguy cơ làm lây hoặc nhiễm COVID-19 khi dự tiệc lễ Tạ Ơn. Tuy nhiên, có vài cách giảm bớt rủi ro.

Ông Bửu Lê (62 tuổi), người làm việc tại một quầy thực phẩm ở Falls Church, Virginia luôn lắng nghe lời chuyên gia y tế, nhưng vẫn bị nhiễm.

Ông Bửu Lê (62 tuổi), người làm việc tại một quầy thực phẩm ở Falls Church, Virginia luôn lắng nghe lời chuyên gia y tế, nhưng vẫn bị nhiễm.

Một nhân viên nhiễm COVID-19 khiến vài nhân viên khác bị cách ly và đài kiểm soát không lưu mỗi ngày phải đóng cửa sớm hơn bình thường.

Ba tù nhân bị kết án tử hình ở California được trợ cấp thất nghiệp. Hiện chưa rõ họ là nạn nhân hay kẻ lừa đảo.

Không có nhận xét nào: