Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Năm, 26 tháng 11, 2020

Bản tin Newsletter ngày 26/11/2020 - NV Online


Hơn 20 triệu dân ở khắp khu vực rộng lớn tại Anh sẽ bị buộc phải tuân hành các biện pháp giới hạn chặt chẽ để chống lây lan COVID-19.
<!>
 

Trump tuyên bố Lễ Tạ Ơn, khuyến khích dân Mỹ ‘tụ tập’ dù COVID-19 bùng phát


Tổng Thống Donald Trump hôm Thứ Tư đã khuyến khích người dân Mỹ hay tụ tập “ở nhà và những nơi thờ phượng” trong thời gian Lễ Tạ Ơn.
 

Lỗi sản xuất của AstraZeneca gây nghi ngờ kết quả thử nghiệm vaccine

Công ty dược phẩm AstraZeneca và đại học Oxford University hôm Thứ Tư xác nhận đã có lỗi lầm khi sản xuất thuốc vaccine ngừa COVID-19.
 

Việt Nam khẳng định ‘không có chuyện mở cửa hàng không đón khách’

“Nguy cơ COVID-19 từ các nước vào Việt Nam là rất lớn và hiện hữu,” ông Nguyễn Thanh Long, bộ trưởng Bộ Y Tế CSVN, nhận định.

Audi mở chương trình cho thuê xe cũ hợp đồng chỉ 6 tháng

Chương trình Audi reLease gồm Audi A3, A4, Q3, Q5, hoặc Q7 đời 2018 cũ. Hiện tại, Audi chỉ mở chương trình này ở Maryland và Washington, DC.

TCPV không cho New York thi hành lệnh giới hạn tụ tập nơi thờ phượng

Tối Cao Pháp Viện Mỹ vào tối 25 Tháng Mười Một ra phán quyết chặn không cho New York thi hành lệnh giới hạn tụ tập ở nơi thờ phượng.
 

Thị trưởng Denver xin lỗi vì ra khỏi thành phố sau khi khuyên dân chớ di chuyển do COVID-19

Trong lúc thị trưởng Denver gửi ra các lời kêu gọi mọi người nên tránh di chuyển trong lễ Tạ Ơn, ông đã đang trên đường tới Mississippi.
 

Từ 30 Tháng Mười Một, Tòa Thị Chính Westminster trở lại làm việc qua mạng và điện thoại

Tòa Thị Chính Westminster thông báo sẽ tạm đóng cửa, và phục vụ cư dân qua mạng hay điện thoại từ Thứ Hai, 30 Tháng Mười Một.
 

Dùng tiền ‘típ’ để mua nhà được không?

Đối với nhiều người làm việc trong kỹ nghệ phục vụ, việc nhận thêm lợi tức từ tiền “típ” chiếm một phần đáng kể mà họ đem về nhà.
 

Người Việt ‘săn’ hàng Black Friday thời đại dịch

Trong đại dịch COVID-19, thay vì vào trung tâm mua sắm, năm nay, nhiều người Việt chọn cách mua hàng online.

Trong bối cảnh đại dịch đang bùng phát nghiêm trọng, các chuyên gia đã cảnh báo Hoa Kỳ sẽ chứng kiến “một mùa Đông đen tối.”
 

Sinh viên thăm nhà lễ Tạ Ơn năm nay gặp nhiều trở ngại

Sự sum họp gia đình cho các sinh viên đi học xa vào mùa lễ Tạ Ơn năm 2020 là một vấn nạn cho nhiều gia đình.
 

Mùa lễ coi chừng bị đánh cắp dữ kiện thẻ tín dụng ở trạm xăng

Thời gian này, người lái xe coi chừng đừng để bị đánh cắp dữ kiện thẻ tín dụng tại các máy bơm xăng ở trạm xăng, gọi là “card skimming”.
 

Mỹ: Một ngày hơn 2,000 tử vong trong lúc bệnh viện hết chỗ

Tỷ lệ tử vong dự đoán sẽ gia tăng trước số người chết mỗi ngày vượt qua con số 2,000 kể từ Tháng Năm, giữa lúc các bệnh viện toàn quốc không còn giường trống.
 

Món gà nướng kiểu Mễ lâu năm ở Orange County thơm phức mùi lửa than

Tôi thấy quán El Pollo Norteno từ lâu, nhưng chưa bao giờ thử quán gà nướng kiểu Mexico này, nên bây giờ quyết định thử một lần cho biết.

Không có nhận xét nào: