Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Tư, 7 tháng 11, 2018

Vài tin chính trên NguoiViet Online

Video Bầu Cử 2018: Các ứng cử viên gốc Việt tạo nên lịch sử!video

Bầu Cử 2018: Các ứng cử viên gốc Việt tạo nên lịch sử!

Có ít nhất 19 ứng cử viên gốc Việt trên khắp nước Mỹ đã tuyên bố thắng cử trong đêm 6 Tháng Mười Một, 2018, và tạo nên nhiều dấu mốc lịch sử. Hai nhà báo Đỗ Dzũng và Khôi Nguyên tường thuật tóm tắt kết quả bầu cử giữa kỳ ngay tại phòng biên tập của báo Người Việt tại Little Saigon, California.
<!>


Bầu cử 2018video

Số nữ ứng viên đắc cử Hạ Viện Mỹ năm nay lên mức kỷ lục


Mời quý vị nghe phần Tin Trong Ngày với các tin chính:
-Cộng Hòa vẫn kiểm soát Thượng Viện, mất Hạ Viện về tay Dân Chủ
-Số nữ ứng viên đắc cử Hạ Viện Mỹ năm nay lên mức kỷ lục
-Cụ bà 82 tuổi được bỏ phiếu lần đầu tiên, trước khi qua đời




Vietnamese national Doan Thi Huong (C) is escorted by Malaysian police for a court appearance with Indonesian national Siti Aisyah (not pictured) at the magistrates' court in Sepang on April 13, 2017, for their alleged role in the assassination of Kim Jong-Nam, the half-brother of North Korean leader Kim Jong-Un. Kim Jong-Nam, the half-brother of North Korean leader Kim Jong-Un was assassinated in Malaysia on February 14.video

Tòa Malaysia lùi lịch đối chất với Đoàn Thị Hương

Tòa Thượng thẩm Shah Alam, bang Selangor, Malaysia hồi Tháng Tám quyết định sẽ tiến hành các buổi đối chất với hai nghi phạm Đoàn Thị Hương và Siti Aisyah, người Indonesia, trước khi đưa ra phán quyết cuối cùng. Mời quý vị nghe bản tin chi tiết.


Người Việt Bếp Việt - Cách Làm Chả Đùmvideo

Cách làm món chả đùm

Chả đùm ăn với bánh phồng tôm là món dễ làm nhưng lại rất được ưa thích trong các tiệc tùng, họp mặt ăn uống. Mời quý vị cùng trổ tài với Người Việt Bếp Việt.

Không có nhận xét nào: