Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Năm, 29 tháng 11, 2018

MA TÚY MỚI Ở.....TRƯỜNG HỌC !

Ảnh cùng dòng

This must be from the Enemies, from force that want to destroys America!
(Communist China, Muslim extremists, Iran, Communist Socialists...!!??
We have enemies, even from within, who hate American so much !!!) 
Xin vui lòng chuyển thông tin này rộng rãi, ngay cả khi bạn không có con ở trường.
Cha mẹ nên biết về loại thuốc này. Đây là một loại thuốc nghiện mới được gọi là 'quả dâu tây nhanh'. <!>
Có một điều rất đáng sợ xảy ra trong các trường học hiện nay mà tất cả chúng ta cần phải biẾt đó là những viên kẹo này có trộn tinh thể Meth (ma túy) và có hình dáng như viên kẹo dâu Tây, đang được truyền đi xung quanh trong các trường học. Khi ngậm viên kẹo này nó sẽ 'bật' trong miệng của bạn, và có có mùi như dâu tây. Nên có tên gọi đó là kẹo dâu tây. Những người khi nuốt phải những viên kẹo này nghĩ rằng đó chỉ là bánh kẹo và hậu quả là sẽ bị đưa đến bệnh viện trong tình trạng nguy kich. 
Chất ma tuý này cũng có trong bánh sôcôla, bơ đậu phộng, cola, anh đào, nho và cam. 
Các bậc phụ huynh Hãy hướng dẫn các con em của mình không nên nhận kẹo từ người lạ và thậm chí không nhận kẹo có hình dáng trông như thế này từ bạn bè . Người thân hãy hướng dẫn các em nếu như nhận được những viên kẹo này. Lập tức hãy trình lên giáo viên, hoặc hiệu trưởng trường học để cảnh báo tới mọi người.
Chúng ta hãy chia sẻ thông tin này càng nhanh càng tốt đến khắp nơi, đề cao cảnh giác để bảo vệ cho các em nhỏ ở trường học cho dù bạn có hoặc không có con trẻ, nhằm ngăn chặn điều xấu nhất có thể xảy ra với con em chúng ta.

Không có nhận xét nào: