Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Hai, 26 tháng 11, 2018

Vài Tin chính trên NguoiViet Online


Dân mua sắm online canh hàng giá rẻ cho ngày Cyber Monday

Theo thống kê trên trang CNBC, năm 2017, doanh thu bán lẻ online của Hoa Kỳ vào ngày Cyber Monday đạt kỷ lục $6.59 tỷ, trong khi ngày Black Friday doanh thu chỉ đạt $5.03 tỷ. Điều đó cho thấy xu hướng mua hàng online đang ngày càng bùng nổ và lấn át ngành bán lẻ truyền thống. Theo đó, ngày Cyber Monday đang trở nên ngày hội mua sắm sôi động hơn cả Black Friday.
<!>



Mưa lớn, toàn bộ Sài Gòn ‘chìm trong biển nước’

'Sài Gòn thất thủ,' 'Hồ Chí Minh chìm trong biển nước' là những câu cảm thán được cộng đồng mạng xã hội diễn tả về cơn mưa kéo dài nguyên một ngày 25 Tháng Mười Một do ảnh hưởng của cơn bão Usagi đánh vào các tỉnh Nam miền Trung kéo dài đến Bà Rịa Vũng Tàu, Bến Tre.



Đoàn di dân caravan kéo tới sát California, Mỹ đóng cổng biên giới ở San Ysidro

Chính phủ Mỹ hôm Chủ Nhật, ngày 25 Tháng Mười Một, đóng cổng biên giới San Ysidro, ngay ngoài thành phố San Diego, nhìn sang Tijuana ở Mexico, trong lúc hàng ngàn người di dân trong đoàn caravan từ các quốc gia vùng Trung Mỹ kéo đến nơi này.



Đà Nẵng: Hàng chục người Trung Quốc thuê trọn khách sạn để làm việc chui

Tin cho hay nhà chức trách quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng đang điều tra vụ 38 người Trung Quốc dùng 55 máy tính làm việc chui tại tầng 7 khách sạn Beach Light tọa lạc ở khu biệt lập, thưa thớt cư dân địa phương. Khi kiểm tra giấy tờ của những người này, chỉ có một người nhập cảnh với mục đích kinh doanh.



Các sản phẩm bị cấm hay bị giới hạn gửi vào lễ Giáng Sinh

Chỉ còn một tháng nữa là đến Giáng Sinh và nhiều người muốn gửi quà cho người thân ở xa. Vì vậy, báo OC Register có đưa ra danh sách những sản phẩm bị bưu điện và các công ty bưu kiện cấm hoặc giới hạn. Tuy cần sa giải trí hợp pháp ở California, nhưng đây là một sản phẩm không được gửi đi.

Không có nhận xét nào: