Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Ba, 6 tháng 11, 2018

Vài tin chính trên NguoiViet Online

Trẻ em chơi "Fortnite" rất nhiều.

Little Saigon: Mướn ‘gia sư’ dạy con chơi game ‘Fortnite’?

Một số phụ huynh vì thấy con mình chơi “Fornite” nhiều, thấy các em bực tức, la hét khi thua nên quyết định thuê “gia sư” giúp các em chơi giỏi hơn. Mức lương của các “gia sư” hay người dạy kèm qua mạng từ $10 đến $25/giờ. Các "gia sư" này quảng cáo trên các trang web rao vặt hoặc trên mạng xã hội.
<!>


Tổng Trọng: ‘Giáo dục của chúng ta chưa bao giờ được như bây giờ’

Ông tổng bí thư đảng kiêm chủ tịch nước CSVN tấm tắc tự sướng khi khen rằng “giáo dục của chúng ta chưa bao giờ được như bây giờ,” bất kể những tai tiếng liên tiếp xảy ra.


Mỹ: Khuynh hướng mua nhà nhỏ ngày càng lớn hơn

Hiện có khoảng hơn một nửa dân chúng Mỹ nói rằng họ sẵn sàng xét tới việc sống trong căn nhà nhỏ (tiny home) khoảng 600 square feet (gần 56 mét vuông), theo kết quả một cuộc thăm dò của Hiệp Hội Các Công Ty Xây Nhà ở Mỹ (National Association of Home Builders).


Amazon cho khách hàng ‘free shipping’ trong mùa lễ này

Công ty Amazon hôm Thứ Hai, ngày 5 Tháng Mười Một, loan báo tất cả các khách mua hàng qua trang của họ trong mùa lễ này sẽ không phải trả tiền chuyên chở, nghĩa là "free shipping". Đây là lần đầu tiên công ty Amazon có hành động này, được coi là để thu hút thêm các khách hàng vào chương trình Prime và cũng để giúp tăng số bán mùa lễ năm nay.


Cảnh sát – nghề ‘hot’ ở Garden Grove

Theo báo cáo của Sở Cảnh Sát Garden Grove, dân số của thành phố này lên tới 174,858 người, đứng thứ 25 trong bảng tổng sắp những thành phố đông dân nhất tiểu bang California. Trong khi đó, số lượng cảnh sát ở đây chỉ có 167 nhân viên, tức chiếm tỷ lệ chưa tới 1 cảnh sát (0.96) trên 1,000 dân, thấp nhất so với các thành phố lân cận.

Không có nhận xét nào: