Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Chủ Nhật, 4 tháng 11, 2018

Vài Tin Chình Trên NguoiViet Online

Hớt tóc, lấy ráy tai, một nghề đang bị ‘thất truyền’ tại Little Saigon Là một “cao thủ” trong làng hớt tóc tại Little Saigon, ông Trần Thế bước từ vị thế thợ hớt tóc lên bậc “thầy” vì ông là một trong vài lão làng có khả năng vừa hớt tóc, cạo mặt và lấy ráy tai từ nhiều năm qua. Vừa bước vào “Tran The Barber & Salon” của ông người ta cảm nhận ngay được không khí thoải mái, thân thiện toát ra từ ông chủ Trần Thế.<!>



Little Saigon: Warm Heart Mission quyên góp mền tặng người vô gia cư

Chiều 3 Tháng Mười Một, tổ chức từ thiện Warm Heart Mission tại Little Saigon lên chương trình để quyên góp mua mền và 1,500 phần cơm tặng cho người vô gia cư tại Los Angeles nhân dịp Lễ Tạ Ơn (Thanksgiving).


Houston: Phá bài bạc lậu, tịch thu 100 máy, chủ gốc Việt bị bắt

Khoảng 100 máy đánh bạc và gần $14,000 tiền mặt đã bị tịch thú trong một vụ bố ráp cờ bạc bất hợp pháp ở vùng Tây Bắc Houston hôm Thứ Năm, 1 Tháng Mười Một. Bản tin của tờ báo địa phương Houston Chronicle nói rằng ông Trần Anh Tiến bị bắt do tình nghi là chủ nơi cờ bạc này.


CSVN thương lượng, ‘trả’ Trịnh Xuân Thanh cho Đức

Tin đồn về việc CSVN sắp sửa trả lại ông Trịnh Xuân Thanh cho phía Đức đã râm ran từ vài tháng nay và đã dấy lên suy đoán rằng ông Thanh “sẽ đi Đức trước cuối năm 2018.” Đức đã tuyên bố ngưng quan hệ đối tác chiến lược với Việt Nam sau khi chính thức đưa ra cáo buộc Việt Nam bắt cóc ông Thanh tại Berlin ngày 23 Tháng Bảy, 2017.


Người đẹp Việt Nam lần đầu tiên đăng quang Miss Earth 2018

Người đẹp Bến Tre vượt qua 87 thí sinh trong chung kết tối 3 Tháng Mười Một, 2018, tại Mall of Asia Arena, Philippines, để đăng quang Miss Earth 2018 (Hoa Hậu Trái Đất). Đây là thành tích cao nhất của Việt Nam ở một trong bốn cuộc thi nhan sắc quốc tế lớn: Miss World, Miss Universe, Miss International và Miss Earth.

Không có nhận xét nào: