Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Bảy, 27 tháng 2, 2016

Điểm Tin Chúa Nhật 02/28/23016


  • Ngày Quốc tế Đồng hành cùng dân oan tại Việt Nam (RFA) - Nhiều người dân lâu nay phải đi khiếu kiện về những vụ việc được cho không có cơ quan chức năng nào từ địa phương đến trung ương giải quyết thỏa đáng hôm nay tập trung tại Hà Nội và Sài Gòn.
  • Thêm thông tin vụ du khách Anh tử nạn (BBC) - Ba du khách Anh gặp nạn ở Đà Lạt thỏa thuận du lịch mạo hiểm 'chui' với hướng dẫn viên, truyền thông Việt Nam dẫn lời khai ban đầu.
  • Bắc Hàn khoe súng chống tăng loại mới (RFA) - Bắc Hàn hôm 27/2 khoe rằng loại súng chống tăng mới do Bình Nhưỡng chế tạo được lãnh đạo trẻ Kim Jong- Un đánh giá mạnh
    ​​
    đến mức có thể biến xe bọc thép được trang bị đầy đủ nhất của đối phương thành những quả bí ngô luộc.
  • Giới chuyên gia nghi ngờ về hiệu quả trừng phạt Bắc Triều Tiên (RFI) - Vào lúc một loạt đề nghị mới nhằm tăng cường trừng phạt Bắc Triều Tiên đang được lưu hành tại Hội Đồng Bảo An Liên Hiệp Quốc thì giới chuyên gia ở Trung Quốc và Hàn Quốc tỏ nghi ngờ về hiệu quả của những biện pháp này trong việc buộc Bình Nhưỡng từ bỏ chương trình hạt nhân.
  • Trung Quốc trấn an G20 (BBC) - Trung Quốc trấn an các bộ trưởng tài chính toàn cầu về chuyện kinh tế tăng trưởng chậm lại, trong phiên khai mạc hội nghị G20.
  • Các nước Balkans định mức người tị nạn quá cảnh (RFI) - Cánh cửa gần như khép chặt đối với các ứng viên xin tị nạn vào châu Âu. Hôm 26/02/2016, các nước vùng Balkans đã thông qua việc áp đặt một định mức cho phép một lượng người tị nạn hằng ngày được phép đi qua lãnh thổ. 
  • Tân Chủ tịch FIFA hứa cải cách (VOA) - Tân Chủ tịch FIFA hứa khôi phục uy tín của tổ chức bóng đá quốc tế này thông qua những biện pháp cải cách
    ​. ​

Không có nhận xét nào: